Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nichkhun) และครอบครัว เปิดตัวโฆษณาโทรต่างประเทศ 002 โดย LG U+ (2011-02-23)

นิชคุณ (Nichkhun) ปรากฏตัวร่วมกับครอบครัวในโฆษณาใหม่ล่าสุด


23 กุมภาพันธ์ LG U+ เปิดเผยว่า “เราเปิดตัวโฆษณาโทรต่างประเทศ 002 โดยได้เจ้าชายจากประเทศไทยที่ได้รับความรักมากมายอย่าง นิชคุณ และครอบครัวจริงๆของเขามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ การที่นิชคุณและครอบครัวของเขาได้มาปรากฏตัวร่วมกันในครั้งนี้ โฆษณาโทรต่างประเทศ 002 นับเป็นโฆษณาแรก” เขากล่าว


กล่าวต่อ “โดยเฉพาะกับจุดเด่นของสินค้าโทรต่างประเทศ 002 อย่าง ‘คุยยาว~จ่ายน้อย’ ทำให้เราเลือกนิชคุณซึ่งเขาเป็นคนที่สามารถคุยโทรศัพท์กับครอบครัวของเขาที่อยู่ในต่างประเทศได้จริงๆ และนั่นทำให้เกิดความสัมพันธ์ต่อโฆษณารวมถึงยังสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายอีกด้วย” เขากล่าว


โดยเฉพาะกับโฆษณาในคอนเซ็ปต์ ‘คุยยาว~จ่ายน้อย’ จะเป็นเรื่องของนิชคุณที่ได้ใช้โทรศัพท์พูดคุยกับครอบครัวที่อยู่ในเมืองไทยนับซึ่งมีนับสิบคนไปทีละคนๆ ซึ่งถึงแม้ว่าจะคุยนานขนาดไหนเขาก็สามารถคุยได้อย่างสบายใจ


ก่อนหน้านี้เคยมีการเปิดเผยครอบครัวของนิชคุณในรายการวาไรตี้ต่างๆจนทุกคนต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้าแล้ว โดยเฉพาะการปรากฏตัวของครอบครัวนิชคุณในครั้งนี้การที่ทีมงานได้ยกกองมาถ่ายกันถึงประเทศไทยก็ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงความสมจริงของสายสัมพันธ์ระหว่างนิชคุณและครอบครัวได้เป็นอย่างดี


ในระหว่างการถ่ายทำโฆษณานี้ในประเทศไทยร่วมกับครอบครัวของเขา ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนแต่รอยยิ้มบนหน้าของนิชคุณก็ไม่ได้เลือนหายไปไหน โดยเฉพาะกับภาพที่เขาทุ่มเทการทำอย่างอย่างหนักก็ทำให้ทีมงานผู้หญิงถึงกับต้องลืมความร้อนในเมืองไทยกันไปเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นน้องสาวของนิชคุณก็ทำงานพร้อมกับสีหน้าที่ไร้ความเหน็ดเหนื่อยก็สามารถโกยความรักจากทีมงานไปได้อย่างถ้วนหน้า


UG U+ เปิดเผยว่า "อาจเป็นเพราะว่าเราได้ถ่ายทำโฆษณาที่มีทั้งนิชคุณและครอบครัวของเขาในประเทศไทย ทำให้ในกองถ่ายเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและความอบอุ่นมากจริงๆครับ" เขาเผยเบื้องหลัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top