Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้นสังกัดเปลี่ยนตัวสมาชิก U-KISS เผย ‘คิมคิบอม ยกเลิกสัญญา, อเล็กซานเดอร์ ทำกิจกรรมเดี่ยวในสังกัดเดิม’ (2011-02-23)

NH Media ต้นสังกัดไอดอลวง U-KISS เปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลงตัวสมาชิกในวงอย่าง คิมคิบอม และ อเล็กซานเดอร์


23 กุมภาพันธ์ NH Media เปิดเผยผ่านแถลงการณ์กล่าว “การที่เราได้ร่วมกับ U-KISS ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะสามารถสัมผัสได้ถึงความยินดีที่ไร้ที่สิ้นสุด แต่ว่าเราตัดสินใจว่าเรามีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวตนของทีม เราใช้เวลาในการพิจารณาที่ค่อนข้างนาน และการเปลี่ยนตัวสมาชิกครั้งนี้มันก็เป็นการตัดสินใจที่ยากมาก”


ต้นสังกัดกล่าว “กรณีของสมาชิกคิมคิบอมล่าสุดเราได้ดำเนินการยกเลิกสัญญากับเขาเรียบร้อยแล้ว ส่วนกรณีของอเล็กซานเดอร์ที่มาจากฮ่องกง ถึงแม้ว่าเขาจะออกจากทีมไปแต่เขาก็ยังคงเป็นศิลปินในสังกัดของเราและเราจะช่วยในการทำกิจกรรมเดี่ยวของเขา ตอนนี้เรามีแผนที่จะพูดคุยถึงเรื่องการทำกิจกรรมเดี่ยวในเกาหลีของอเล็กซานเดอร์ด้วยเช่นกัน”


กล่าวต่อ “เราคิดว่าตลอดระยะเวลาที่เราร่วมกับสองสมาชิกเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายมาก เรารู้สึกขอบคุณที่พวกเขาต้องมาเหน็ดเหนื่อยด้วยกัน ถึงแม้ว่าสัญญาจะสิ้นสุดไปแล้ว แต่เราก็หวังว่าคิมคิบอมก็จะยังคงเป็นคนในครบครัวของเราตลอดไป อีกทั้งทีมงานในบริษัททั้งหมดก็หวังว่าจะได้ช่วยเขาด้วยวิธีการต่างๆด้วยเช่นกัน”


ต้นสังกัดกล่าวต่อ “จากเรื่องที่เกิดขึ้นนี้จะเปิดโอกาสให้เราได้ทำให้ U-KISS กลายเป็นทีมที่เติบโตขึ้น ขณะนี้เรากำลังวางแผนเพิ่มสมาชิกใหม่ U-KISS จำนวน 2 คน และพวกเขาจะมาพร้อมกับช่วงคัมแบ็คในเดือนหน้าพอดี ขณะนี้สมาชิกใหม่และสมาชิกเดิมกำลังอยู่ในระหว่างการซ้อมร่วมอย่างหนัก เราเตรียมเปิดตัวให้แฟนๆได้รู้จักเร็วๆนี้” เขากล่าว


สุดท้าย “ขอบคุณสำหรับทุกคนที่ให้ความสนใจ U-KISS อีกครั้งหนึ่ง และเราอยากขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วงในเรื่องนี้” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top