Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เตรียมขนกิจกรรมเอาใจแฟนคลับในงาน ‘แฟนมีทไวท์เดย์’ (2011-02-23)

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เปิดตัวโปรแกรมงานแฟนมีทติ้งครั้งแรก ‘เดทในวันไวท์เดย์ที่แสนหวาน’ ผ่านทางเว็บไซต์ Cjes Entertainment


JYJ เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นในวันที่ 12 มีนาคม เวลา 15.00 น. ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล โดยในงานนี้จะเป็นคอนเซ็ปต์การออกเดทร่วมกันระหว่าง JYJ และแฟนคลับตลอดในวันไวท์เดย์


‘การพบกัน’ และ ‘ความตื่นเต้น’, ‘ความใกล้ชิด’ และ ‘การสารภาพรัก’ เป็นธีมหลักในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ โดยบรรดาสมาชิก JYJ ได้จัดเตรียมสถานที่พวกเขาจะได้นำโชว์เดี่ยวรวมถึงยังจะสามารถสื่อสารกับแฟนๆได้อย่างใกล้ชิด ไม่เพียงเท่านั้น JYJ ยังได้มีแผนเชิญแขกรับเชิญสุดพิเศษ รวมถึงยังมีการพูดคุยเรื่องราวต่างๆอย่างตรงไปตรงมากับ JYJ ที่เรียกได้ว่างานนี้พวกเขาพร้อมเอาใจแฟนๆอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


อีกทั้งในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้พวกเขาจะนำเพลงจากอัลบั้ม ‘Their Rooms’ และเพลงใน ‘World Wide Album’ รวมทั้งหมด 5 เพลงมาโชว์ให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย


แบกชังจู ประธาน C-Jes Entertainment เปิดเผยว่า “สำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้เราได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนผลประโยชน์ของสมาชิก Cjes Membership ครับ” เสริม “เราได้เตรียมกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อให้ทุกคนได้มาร่วมกันสร้างความทรงจำที่ดีในวันไวท์เดย์นี้ครับ JYJ เองก็ตื่นเต้นมากหลังจากที่พวกเขาจะได้เจอกับแฟนๆเกาหลีอีกครั้ง” เขากล่าว


อนึ่ง งานแฟนมีทติ้งของ JYJ เตรียมมีขึ้นในวันที่ 12 มีนาคม เวลา 15.00 น. ณ จิมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล โดยเปิดให้จองบัตรในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทาง Interpark

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top