Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) พบแฟนคลับในรายการ ‘the BIGBANG SHOW’ ฉลองรีเทิร์น 2 ปี 3 เดือน (2011-02-23)

บิ๊กแบง (BIGBANG) รีเทิร์นวงการเพลงเกาหลีในรอบ 2 ปี 3 เดือน


ก่อนที่พวกเขาจะวางจำหน่ายผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 4 บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมเผยวีดีโอและเพลงฮิตที่หลากหลายผ่านทางรายการ SBS ‘the BIGBANG SHOW’ เพื่อต้อนรับการคัมแบ็คสุดวิเศษ


บิ๊กแบง ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการพิเศษ SBS Comeback Special ‘the BIGBANG SHOW’ ครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยรายการนี้ได้แบ่งการบันทึกเทปออกเป็นสองครั้งเพื่อให้รายการออกมามีคุณภาพมากที่สุด


เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บิ๊กแบง บันทึกเทปกันที่ SBS Hall ย่านดึงชน พวกเขาได้ขนเพลงฮิตมาโชว์อย่าง ‘Lies’, ‘Sunset Glow’ ฯลฯ โดยในระหว่างที่พวกเขาปรากฏตัว แฟนคลับกว่า 500 คนที่ได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตต่างก็ได้กรี๊ดให้การตอบรับบิ๊กแบงอย่างร้อนแรง


ในรายการพิเศษนี้แฟนๆจะได้พบกับการให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาจากบิ๊กแบง พวกเขาเตรียมมาเปิดเผยพื้นที่ส่วนตัวอันหลากหลายในระหว่างการเตรียมงานรวมถึงการทำงานเพลง นอกจากนี้พวกเขาก็ยังจะได้นำเรื่องราวเบื้องหลังกระบวนการทำงานที่สนุกๆในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ให้แฟนๆได้ชมอย่างถ้วนหน้า


ในขณะเดียวกันก็ยังมีการเปิดเผยถึงเหตุผลที่ แดซอง ต้องหลับในทันทีหลังจากที่เขาได้ทุ่มเทการแสดงได้อย่างสมจริงในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอในสหรัฐอเมริกา, สไตล์การทำงานที่แท้จริงของจีดรากอน, ความเครียดที่เกิดขึ้นระหว่างบรรดาสมาชิกบิ๊กแบงในระหว่างการทำงานอัลบั้มใหม่ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวตรงไปตรงมาที่แฟนจะสามารถสัมผัสได้โดยไร้การแต่งเติมใดๆ


อนึ่ง บิ๊กแบง เตรียมบันทึกเทปโชว์สำหรับผลงานเพลงใหม่ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ โดยจะเป็นสถานที่ปิดและมีเพียงทีมงานเท่านั้น สำหรับรายการ ‘the BIGBANG SHOW’ เตรียมออกอากาศ 27 กุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top