Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) อดีต U-Kiss เผย ‘ยกเลิกสัญญา เพราะต้นสังกัดต้องการเปลี่ยนสมาชิก’ (2011-02-23)

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) อดีต U-KISS เปิดเผย ‘ต้นสังกัดต้องการยกเลิกสัญญาเพราะอยากเปลี่ยนตัวสมาชิก’


23 กุมภาพันธ์ คิมคิบอม อัพเดทมินิโฮมเพจกล่าว “สวัสดีครับคิบอมยูคิสครับ ไม่สิถ้าให้ชัดคือผมคิมคิบอมคนที่เคยทำกิจกรรมในนามยูคิสครับ” เขากล่าว


คิมคิบอมกล่าว “ผมจะกล่าวโดยสรุปนะครับ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ผมและต้นสังกัดได้ยกเลิกสัญญากันเรียบร้อยแล้วครับ” เสริม “ต้นสังกัดต้องการเปลี่ยนตัวสมาชิกวงก็เลยมีเอกสารยกเลิกสัญญามาให้ผมเซ็นยินยอมครับ หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เป็นสมาชิกยูคิสอีกครับ” เขากล่าว


เขากล่าว “มันต่างไปอย่างสิ้นเชิงเลยครับกับการที่ทุกคนกำลังคิดว่าผมทำไปเพื่อธุรกิจตัวคาแรคเตอร์ Piro Piro หรือผมหมดความสนใจ U-Kiss ไปแล้ว” เสริม “ผมคิดว่า U-Kiss สำคัญสำหรับผมมากกว่าใครเลยครับ ถึงแม้ว่าผมจะทำธุรกิจคาแรคเตอร์ Piro Piro แต่ผมก็มั่นใจว่าผมไม่เคยทำให้มันมากระทบกับตารางงานของ U-Kiss แม้แต่ครั้งเดียว” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ผมคิดว่าเพื่อนๆในวงเป็นเหมือนครอบครัว ไม่สิ มันมากกว่านั้น” เสริม “การที่ผมต้องแยกทางกับพวกเขาไปแบบนั้นมันทำให้หัวใจผมรู้สึกเจ็บปวดครับ แต่เพราะว่าผมที่ยังอ่อนหัดมาก ทำให้มีความจำเป็นต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงในวง U-KISS ซึ่งผมก็เคารพในการตัดสินใจของต้นสังกัดครับ” เขากล่าว


คิมคิบอมกล่าว “ถึงแม้ว่าจะเป็นการแยกทางเพียงฝ่ายเดียวแต่ว่าผมก็ได้เรียนรู้อะไรมากมายครับ ผมรู้สึกขอบคุณที่ทำให้ผมได้พบผู้คนและสมาชิกยูคิสครับ” เขากล่าว


เขากล่าวถึงแฟนคลับ “ข้อความไม่กี่ตัวนี้อาจสร้างบาดแผลให้กับผู้คนที่เคยรักผมในช่วงเวลาที่ผ่านมาและนั่นมันทำให้ผมสับสนจริงๆ” เสริม “ผมมีแผนเตรียมทำกิจกรรมในโทรทัศน์แบบส่วนตัวมาช่วงหนึ่งแล้วครับ ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรผมก็อยากขอบคุณทุกคนที่เชียร์ผมนะครับ ผมจะกลับมาพบกับทุกคนในมาดของคนบันเทิงและนักธุรกิจคิมคิบอมครับ” เขาเผยแผนหลังจากนี้


หลังจากที่แฟนๆทราบข่าวว่าคิมคิบอมลาออกจากวงเพราะว่าต้องการไปทุ่มเททำธุรกิจตัวคาแรคเตอร์ร่วมกับพี่ของเขาอย่าง คิมฮยองจุน แห่ง SS501 การออกมาเปิดเผยครั้งนี้ก็ถือเป็นการปฏิเสธไปในตัวด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดเปิดเผยว่าคิมคิบอมและอเล็กซานเดอร์ได้ตัดสินใจออกจากวง โดย U-KISS เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับผลงานอัลบั้มใหม่ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้พร้อมกับสมาชิก 5 คนที่เหลือ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top