Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โทโมฮิสะ ยามาชิตะ (YamaP ยามะพี) เตรียมเปิดฉากคอนฯในเกาหลี พร้อมร่วม ‘M!Countdown’ 24 กุมภาพันธ์นี้ (2011-02-19)

ไอดอลญี่ปุ่นชื่อดัง โทโมฮิสะ ยามาชิตะ – ยามะพี (Tomohisa Yamashita – YamaP) ประกาศลุยเกาหลี


โทโมฮิสะ ยามาชิตะ (ยามะพี) หัวหน้าวง NEWS จากค่าย Johnnys เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มเดี่ยว ‘SUPERGOOD, SUPERBAD’ ในเกาหลีวันที่ 2 มีนาคมนี้ โดยหลังจากนั้นเขาเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งแรกในเกาหลี ณ KBS 88 ยิมเนเซียม ในวันที่ 16, 17 เมษายนด้วยเช่นกัน


ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่เคยได้รับแนะนำอย่างเป็นทางการในเกาหลี แต่เมื่อโทโมฮิสะ ยามาชิตะเดินทางมาเที่ยวเกาหลีเป็นการส่วนตัวเมื่อปี 2551 ก็มีบรรดาแฟนๆหลายร้อยไปต้อนรับเขากันที่สนามบินคิมโพกันอย่างโกลาหลเลยทีเดียว


Mnet Media บริษัทที่ได้รับลิขสิทธิ์และทำโปรโมทชั่นในเกาหลีเปิดเผยว่า “ผลงานละครที่ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ ร่วมแสดงอย่าง ‘Code Blue’, ‘Kurosagi’, ‘Nobuta wo Produce’ ได้รับความนิยมมากในเกาหลีครับ เป็นกระแสตอบรับที่น่าทึ่งมากเลยครับ ด้วยเหตุนี้ทำให้เป็นที่มาของการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องโชว์ในเกาหลีซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อสองเดือนที่แล้วครับ” เขากล่าว


ในวันที่ 2 มีนาคม เขาจะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดแรก ‘SUPERGOOD, SUPERBAD’ ประกอบไปด้วย 2 DISC กับเพลงทั้งหมด 25 เพลงในเกาหลี ก่อนหน้านี้เขาได้วางจำหน่ายในญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อ 26 มกราคมที่ผ่านมา ทันทีที่วางแผงก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตได้อย่างรวดเร็ว


โดยก่อนที่ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ จะได้มาเปิดฉากคอนเสิร์ตในเกาหลี เขาก็มีแผนที่จะขึ้นโชว์ในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ด้วยเช่นกัน






พื้นที่ประชาสัมพันธ์


สำหรับ งานคอนเสิร์ต  “Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad”  จำนวน 2 รอบที่กรุงเทพฯ  ซึ่ง ยามะพี จะโซโล่ไลฟ์โชว์กว่า 2 ชั่วโมงเต็ม  บนเวทีที่มาเต็มเช่นกันสไตล์ จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์   จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23  และวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2554   เวลา 19.00 น.  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท  โทร.02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com  ติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารคอนเสิร์ตอย่างเจาะลึกเพิ่มเติมได้ที่  http://www.avalon.co.th/ หรือ  www.facebook.com/avalonlive   และตามติดแบบไม่มีตกข่าวได้ทาง ทวิตเตอร์ @OfficialAvalon

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top