Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST เปิดฉากคอนฯอังกอร์ ‘WELCOME BACK TO BEAST AIRLINE’ แฟนคลับ 1.2 หมื่นต้อนรับคึกคัก (2011-02-19)

BEAST เปิดฉากคอนเสิร์ตที่ใหญ่และอลังการกว่าเดิมสองเท่า ซึ่งนอกจากความร้อนแรงของคอนเสิร์ตแล้วพวกเขาก็ยังฝากความประทับใจเอาไว้ให้กับแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้า


18 กุมภาพันธ์ ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล BEAST (ยุนดูจุน อีกีกวัง ยังโยซอบ จางฮยอนซึง ซนดงอุน ยงจุนฮยอง) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตอังกอร์ในชื่อ ‘WELCOME BACK TO BEAST AIRLINE’ สุดอลังการท่ามกลางแฟนๆที่ร่วมชมเต็มความจุกว่า 12,000 คน ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที


คอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากแฟนๆจนถึงขั้นที่ทำให้เว็บล่มลงในทันทีที่มีการเปิดให้จองบัตรกันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตของพวกเขาในวันนี้ไม่ได้มีแต่เพียงแฟนๆชาวเกาหลี แต่ยังรวมถึงญี่ปุ่น จีน ไทย ฮ่องกง มาเลเซีย และไต้หวัน เรียกได้ว่าความฮ็อตของเขาก็ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นโกลบอลสตาร์ของ BEAST ได้อย่างถ้วนหน้า



ในคอนเสิร์ตในวันนี้ BEAST ได้อวดเสน่ห์ที่พรั่งพรูของเขาเอาใจแฟนๆกันอย่างเต็มพิกัด โดยเฉพาะกับเวทีที่ใช้ธีมในแบบการออกเดินทางท่องเที่ยว ก็ทำให้พวกเขาสามารถอวดเสน่ห์ใหม่ๆที่ยังไม่เคยเผยมาก่อนเมื่อคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วด้วยเช่นกัน


ไม่เพียงเท่านั้น BEAST ยังได้นำวงดนตรีไลฟ์แบนด์กว่า 9 ชีวิตมาร่วมบรรเลงเพลงของพวกเขาที่ถูกเรียบเรียงใหม่ พร้อมเผยสัมผัสที่สดใหม่และสร้างความอิ่มเอมให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันเวทีของพวกเขาก็ถูกออกแบบให้สามารถใกล้ชิดแฟนๆได้ถึงที่สุดอีกด้วย


อีกทั้งเมื่อพวกเขาได้โชว์เพลงดูเอ็ทที่สมาชิกเป็นคนประพันธ์ทำนองและเนื้อร้องด้วยตัวเองก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก การที่สมาชิกทั้ง 6 คนซึ่งมีเสน่ห์ในน้ำเสียงและสไตล์เพลงที่แตกต่างกันออกไปก็ทำให้การแบ่งออกเป็นคู่ดูเอ็ทในครั้งนี้นับเป็นโชว์สุดพิเศษมากเลยทีเดียว


""


ในวันนี้นักร้องนำ โยซอบ พบกับ แรพเปอร์ จุนฮยอง ในเพลง ‘Thanks To’, กีกวัง และฮยอนซึง มาในเพลง R&B ‘Let it Snow’ และดูจุนกับดงอุนมาในเพลงบัลลาด ‘When The Door Close’ คว้าใจของแฟนๆกันไปอย่างถ้วนหน้า


BEAST ขนเพลงฮิตมาโชว์แฟนๆอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นการเปิดโชว์ด้วยเพลง ‘Special’ ‘Shock’ และ ‘Bad Girl’ ซึ่งหลังจากนั้นหัวหน้าวง ยุนดูจุน ได้กล่าวบนเวที "สวัสดีครับ ยุนดูบงครับ" เขาเผยอย่างอารมณ์ดีทำเอาแฟนๆฮือฮา ทางด้านน้องเล็กซนดงอุนกล่าว "ผมกางเกงขาดตั้งแต่เพลงแรกเลยครับ" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


หลังจากนั้นพวกเขาก็ขนเพลง ‘Break Down’, ‘Mystery’, ‘EASY’, ‘Clenching A Tight Fist’ รวมถึงเพลง ‘SOOM’, ‘Beautiful’, ‘Lightless’ ฯลฯ โดยเฉพาะการที่พวกเขาขับร้องเพลงในแบบไลฟ์ทั้งหมดก็ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับโชว์ได้เป็นอย่างดี


โดยการที่พวกเขาได้เปิดฉากคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ยิมนาสติกยิมเนเซียมซึ่งเป็นสถานที่จัดงานขนาดใหญ่ในวันนี้ ส่งผลให้ BEAST ได้เตรียมเซ็ตของขวัญสุดพิเศษมาเอาใจแฟนๆเช่นกัน พวกเขามาพร้อมกับโชว์ที่เต็มไปด้วยความประทับใจ รวมถึงโชว์กล้ามท้องที่บรรดาสมาชิกได้ให้สัญญาเอาไว้เมื่อคอนเสิร์ตคราวก่อน รวมถึงยังได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘I Like You So Much’ เป็นครั้งแรกในงานนี้เช่นกัน


""


ในขณะเดียวกันสมาชิก BEAST ก็ไม่ได้อยู่กับที่เฉยๆแต่พวกเขาได้วิ่งไปตามจุดต่างๆของฮอลล์เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากที่สุดรวมไปถึงโชว์และเอฟเฟ็กซ์ที่อลังการที่สามารถรับกับความทุ่มเทของสมาชิกทุกคนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะหัวหน้าวงอย่างยุนดูจุนหลังจากคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว ในคราวนี้เขาก็ได้ล้มโชว์ให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆก็ทุ่มให้กับโชว์จนกางเกงขาดทำเอาแฟนๆจับตามองกันไม่กะพริบ


ในวันนี้พวกเขายังได้จัดงานมินิแฟนมีทติ้ง รวมถึงศิลปินในสังกัดอย่าง G.NA ก็ได้มาร่วมโชว์แสดงความยินดีให้กับพวกเขาด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้การที่คอนเสิร์ตซึ่งอัพเกรดสู่สถานที่ที่ใหญ่ขึ้นและไลน์อัพโชว์สุดวิเศษที่ขนมาเอาใจแฟนๆอย่างเต็มอิ่ม ก็ทำให้แฟนคลับกว่า 1.2 หมื่นในฮออล์ปลื้มกับงานวันนี้อย่างที่สุดเลยก็ว่าได้


อนึ่ง BEAST เตรียมมีคอนเสิร์ตขึ้นอีกรอบในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็กำลังเตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลเดบิวญี่ปุ่น ‘SHOCK’ ในเดือนมีนาคมนี้ด้วยเช่นกัน






































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top