Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST แถลงข่าวคอนฯ ‘Welcome Back To BEAST Airline’ เผยมีของขวัญสองอย่าง 1.กล้ามท้อง 2.เอ็มวี (2011-02-18)

18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 20.00 น. ณ ยิมนาสติกยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล BEAST (ยุนดูจุน จางฮยอนซึง ยงจุนฮยอง ยังโยซอบ อีกีกวัง ซนดงอุน) เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตอังกอร์ ‘Welcome Back To BEAST Airline’ ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้ก่อนเริ่มงานพวกเขาก็ได้จัดงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชนด้วยเช่นกัน


ยุนดูจุน หัวหน้าวงเปิดเผยว่า “ในเดือนมีนาคมพวกเราจะวางจำหน่ายอัลบั้ม SHOCK อย่างเป็นทางการและจะเริ่มทำกิจกรรมด้วยครับ” เขาเผยแผน พร้อมกล่าว “แม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเรื่องตารางงานออกมา แต่เพื่อให้เหมาะกับการทำตลาดญี่ปุ่นมากที่สุด เราก็ทุ่มสุดตัวกับเรื่องภาษาและงานเพลงครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “มีคนจำนวนมากถามพวกเราเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ในการทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่น แต่พวกเราก็อยากจะโชว์เสน่ห์ในแบบ BEAST ที่แฟนๆในเกาหลีเคยได้เห็นให้แฟนญี่ปุ่นได้ชมกันบ้างครับ” เสริม “ผมไม่รู้ว่าคอนเซ็ปต์แบบนี้จะไปได้ดีหรือไม่ในญี่ปุ่น แต่ว่าถ้าพวกเราทุ่มเทการทำกิจกรรมในแบบสีสันของ BEAST เราคิดว่ามันจะต้องผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอนครับ พวกเราจะเข้าถึงทุกคนในรูปแบบของเพอฟอร์แมนซ์กรุ๊ปครับ” เขากล่าวถึงเป้าหมาย


เมื่อถูกถามว่าสมาชิกคนใดในวงดังที่สุดในญี่ปุ่น เขาตอบ “ผมเห็นเว็บไซต์นึงทำผลสำรวจว่าชอบสมาชิกคนใดในวง BEAST มากที่สุด ตอนนั้นดูจุนได้อันดับที่ 1 ครับ” เสริม “น่าอิจฉาจริง” ด้านยุนดูจุนที่อยู่ข้างๆกล่าว “น่าอายมากครับ ความจริงนับตั้งแต่พวกเรามีโชว์เคสในญี่ปุ่นเราก็ไม่เคยกลับไปอีกเลยครับ ดังนั้นพวกเราเลยไม่ได้เคยได้สัมผัสความนิยมที่นั่นเลยครับ แต่พวกเราได้เตรียมตัวเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกันหลังจากนี้เรียบร้อยแล้วครับ” เขากล่าว


ยุนดูจุนกล่าวต่อ “ผมรู้สึกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราทั้งหมดในตอนนี้มันดูอลังการมากครับ” เสริม “ผมอยากขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนพวกเราอย่างไม่เปลี่ยนแปลงมาตั้งแต่ตอนเดบิว และเพื่อตอบแทนทุกคนพวกเราจะร้องและเต้นจนกว่าตัวจะฉีกเลยครับ ช่วยรักเรามากๆด้วยนะครับ” เขากล่าวอย่างถ่อมตัว


อีกทั้ง “นับตั้งแต่พวกเราเดบิวสิ่งที่พวกเราอยากทำเราก็ได้ทำมันทั้งหมดแล้วครับทั้งไม่ว่าจะเป็นที่ 1 หรือคอนเสิร์ต” เสริม “ในปีนี้พวกเราอยากจะไปไกลกว่านี้ครับ เราอยากจะไปหาแฟนๆ BEAST ในเอเชียพร้อมกับทัวร์ของเราครับ” เขากล่าว


ยุนดูจุนกับเพื่อนๆยังได้ร่วมกับสมาชิกในวงพูดกับประธานฮงซึงซองแห่ง CUBE Entertainment ด้วยว่า “ประธานครับพวกเราอยากมีเอเชียทัวร์จริงๆนะคร้าบ” เรียกเสียงหัวเราะครืนเลยทีเดียว


ในวันนี้ระหว่างการให้สัมภาษณ์ ยังโยซอบ ยังขอโทษแฟนๆที่ทำให้ต้องเป็นห่วงด้วยเช่นกัน


ยังโยซอบกล่าว “ผมอยากขอโทษแฟนๆที่ทำให้เป็นห่วงเพราะเรื่องเลือดกำเดาของผมด้วยครับ” ซึ่งก่อนหน้านี้โยซอบได้เปิดเผยว่าเลือดกำเดาของเขาไหลในระหว่างการซ้อมคอนเสิร์ตผ่านทางทวิตเตอร์


โยซอบ กล่าว “ผมเป็นคนที่เลือดกำเดาไหลง่ายมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ดังนั้นแม่ผมเลยต้องซื้อรากบัวมาให้ผมกินมากๆ แล้วพี่ผมก็เป็นห่วงผมมากเหมือนกันครับ” เสริม “ตอนที่ผมซ้อมผมนึกว่าน้ำมูกไหลแต่พอเช็ดดูแล้วมันเป็นเลือดกำเดาครับ” เขากล่าวอธิบาย


กล่าวต่อ “ขอโทษจริงๆครับที่ทำให้แฟนตกใจ ผมอยากขอโทษและขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วงผมนะครับ ตอนนี้สุขภาพของผมสุดยอดมากเลยครับ ผมทำโชว์ที่เจ๋งๆให้ทุกคนดูได้แน่ครับ” เขากล่าวคำมั่น


BEAST ยังได้กล่าวถึงจุดมุ่งหมายสำหรับคอนเสิร์ตอังกอร์ในวันนี้ด้วยเช่นกัน


BEAST กล่าว “เมื่อคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วพวกเราได้โชว์เพียงรอบเดียวมันน่าเสียดายมากเลยครับ แต่ก็เป็นเกียรติมากที่พวกเราได้มีโอกาสจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ในวันนี้ครับ” เขากล่าว


ยุนดูจุนกล่าว “ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเราจะมีวันนี้ วันที่เรามีคอนเสิร์ตในสถานที่จัดที่ใหญ่มากเป็นของตัวเองครับ” เสริม “ทันทีที่คอนเสิร์ตเริ่มพวกเราจะทุ่มกันสุดตัวครับ แฟนๆเตรียมรับเซอร์วิสกันได้เลย” เขาให้คำมั่น


ทางด้านซนดงอุนกล่าว “นอกจากที่เราจะได้อยู่ต่อหน้าแฟนๆในสถานที่จัดที่ใหญ่มากขึ้นแล้ว โชว์และอุปกรณ์ประกอบคอนเสิร์ตของเราก็เปลี่ยนใหม่ด้วยครับ” เสริม “มีอยู่อย่างนึงที่ผมเสียดายมากที่ไม่สามารถทำได้ในครั้งที่แล้ว นั่นคือในครั้งนี้ทุกคนจะได้ชมคอนเสิร์ตพร้อมกับวงดนตรีครับ มันเป็นโชว์ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงเสน่ห์ด้านแนวเพลงที่แตกต่างออกไปของเราครับ” เขากล่าว


ยงจุนฮยอง กล่าว “โดยเฉพาะดูจุนและกีกวังเป็นสองสมาชิกที่มีตารางงานแน่นมาก ทำให้บ่อยครั้งที่พวกเขาต้องซ้อมกันจนดึกดื่นเลยครับ” เสริม “อะไรที่ขาดไปเมื่อคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วเราก็พยายามทุ่มกันอย่างหนักครับ แม้ว่าเราจะฟันธงไม่ได้ว่ามันจะออกมาสมบูรณ์แบบ แต่เราก็อยากจะขอความกรุณาจากแฟนๆทุกคนกันด้วยนะครับ” เขากล่าว


อีกีกวัง กล่าว “ผมคิดว่าโชว์ของจุนฮยองกับโยซอบต้องได้รับการตอบรับแบบระเบิดลงจากแฟนๆแน่นอนครับ” เขากล่าว ด้านดูจุนเสริม “ทั้งสองคนจะมาพร้อมกับยูนิตใหม่ครับ ผมมีภาพในหัวแล้ว ผมว่าระเบิดลงแน่นอนครับ” เขากล่าวพร้อมความคาดหวัง


ไม่เพียงเท่านั้น BEAST ยังเปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้กับแฟนๆในคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วด้วยเช่นกัน


ยังโยซอบ กล่าว “พวกเรามีของขวัญสองอย่างครับ อย่างแรกคือสิ่งที่เราให้สัญญากับแฟนๆไว้คอนเสิร์ตครั้งที่แล้วคือ คลื่นกล้ามท้อง และมิวสิควีดีโอที่ยังเคยเปิดเผยที่ไหนอย่างเพลง ‘I Like You So Much’ ก็จะได้เปิดตัวในวันนี้ครับ” เสริม “พวกเราตื่นเต้นกับการโชว์กล้ามท้องมากกว่ามิวสิควีดีโออีกนะครับ ช่วยจับตามองกันด้วยนะครับ” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


ทางด้าน อีกีกวัง ที่จะต้องสร้างกล้ามท้องของตัวเองหลังจากให้สัญญาไว้กับแฟนๆ กล่าว “หลังจากที่ผมให้สัญญากับทุกคนเอาไว้แล้วผมก็ทุ่มเทออกกำลังกายอย่างหนักสุดๆเลยครับ แต่มันก็ทำให้ผมปวดกล้ามเนื้อแบบสุดๆเหมือนกันครับ” กล่าวต่อ “เพราะผมปวดมากทำให้ผมไม่ต้องซ้อมเต้นไปสามวันเลยครับ แล้วผมก็ได้ไปฝังเข็มมาด้วยนะครับ แต่หลังจากนั้นผมก็เตรียมตัวอย่างหนัก ดังนั้นทุกคนเตรียมรอชมกล้ามท้องผมได้เลยครับ” เขาเผยเรื่องราวเบื้องหลัง


อนึ่ง คอนเสิร์ตอังกอร์ ‘Welcome Back To BEAST Airline’ เตรียมเปิดฉากขึ้นสองวันคือในวันที่ 18 และ 19 กุมภาพันธ์ นี้









































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top