Connect with us

PINGBOOK

KOREA

RAINBOW เผยภาพในระหว่างเรียนภาษาญี่ปุ่น ‘แจคยอง’ หงอย..ไม่ได้คะแนนเต็ม (2011-02-18)

หลังจากที่พวกเธอผ่านการทดสอบแล้วสมาชิก RAINBOW ก็ได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันพร้อมกับโชว์ใบคะแนนของตัวเอง สมาชิกทุกคนในวงสามารถทำได้ 100 คะแนน แต่มีแจคยองเพียงคนเดียวที่ทำหน้าผิดหวังในแบบตลกๆเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


แม้ว่า แจคยอง จะทำผิดพลาดเพียงเล็กน้อยจนทำให้เธอได้คะแนน 99.5 แต่ถ้าเทียบกับสมาชิกคนอื่นๆที่ทำคะแนนได้เต็มแล้ว ส่งผลให้เธอถูกเพื่อนๆในวงล้อกันอย่างสนุกสนาน ในขณะเดียวกันเธอก็มีอาการหงอยอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งไปกว่านั้นการที่ แจคยอง สามารถทำคะแนนได้มากที่สุดในการทดสอบที่ผ่านมาซึ่งก็ทำให้บรรดาเพื่อนๆในวงต่างอิจฉาเธอกันอย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้เองทำให้เมื่อเกิดเหตุการณ์พลิกผันในครั้งนี้ทุกคนจึงแกล้งเธอกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว


DSP Media เปิดเผยว่า ขณะนี้ RAINBOW ได้เรียนภาษาญี่ปุ่นกับครูที่ประเทศเกาหลี เป็นเวลา 3 ครั้ง ในรอบ 2 สัปดาห์ ทางด้าน RAINBOW ที่ตั้งใจเรียนภาษาญี่ปุ่นในสำนักงานต้นสังกัด เปิดเผยว่า “การเริ่มเรียนภาษาครั้งแรกก็รู้สึกว่ามีส่วนที่ยากเหมือนกันค่ะ แต่การที่สมาชิกในวงทุกคนไม่เคยกลัวภาษาต่างประเทศทำให้พวกเราสนุกกันมาก ทางด้านคุณครูเองก็เน้นการสอนภาษาในชีวิตประจำวันมากกว่าแกรมม่ายากๆ ซึ่งมันทำให้พวกเราทั้ง 7 คนสามารถพูดคุยกันเป็นภาษาญี่ปุ่นในแบบที่ลืมเวลากันไปเลยค่ะ” เธอกล่าว


ครูสอนภาษาญี่ปุ่น RAINBOW เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าพวกเธอจะเริ่มเรียนภาษาญี่ปุ่นในแบบที่ยังไม่รู้อะไรเลย แต่พวกเธอมีเซ้นส์เรื่องภาษามาก แม้ว่าเราจะใช้เวลาสอนได้เพียงไม่นาน แต่สมาชิกทั้ง 7 คนก็สามารถพูดคุยกันได้แล้ว” เสริม “ถึงตอนนี้จะยังคงมีอะไรที่พวกเธอเรียนรู้อีกมาก แต่บรรยากาศในห้องเรียนมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก และการที่สมาชิกทุกคนก็ตั้งใจกันเต็มที่ ทำให้เราคิดว่าหลังจากนี้ภาษาญี่ปุ่นของพวกเธอต้องพัฒนาขึ้นมากอย่างแน่นอน”


อนึ่ง RAINBOW ได้หยุดทำกิจกรรมล่าสุดในเพลง ‘MACH’ และขณะนี้พวกเธอก็กำลังทำกิจกรรมเดี่ยวรวมถึงเตรียมตัวสำหรับงานเพลงชุดใหม่อีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top