Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดาเนียล เฮนนี่ (Daniel Henney) อวดเสน่ห์ผู้ชายมาดเข้มใน ‘COSMOMEN’ (2011-02-18)

ดาเนียล เฮนนี่ เผยอัลบั้มภาพแฟชั่นการแปลงโฉมครั้งใหม่


ดาเนียล เฮนนี่ ได้ถ่ายภาพแฟชั่นร่วมกับนิตยสาร ‘COSMOMEN’ ที่ฮาวาย สหรัฐอเมริกา โดยในภาพแฟชั่นเซ็ตนี้เขาได้แปลงโฉมทางด้านภาพลักษณ์อีกครั้ง ดาเนียล เฮนนี่ ลงทุนเปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลอ่อน และเพื่อการถ่ายทอดสัมผัสแบบดราม่าติกในภาพปิดท้าย ส่งผลให้เขาต้องกินน้ำไปหลายรอบในขณะที่อยู่ในอ่างน้ำกันเลยทีเดียว


ในขณะที่ด้านเสื้อผ้าเขาก็ได้ใช้เสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ชุดสูทและแจ็คเก็ต รวมไปถึงชุดคลุม เรียกได้ว่าเขาสามารถเผยเสน่ห์ในแบบ ดาเนียล เฮนนี่ ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ดาเนียล เฮนนี่ ยังเปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานละครเรื่อง ‘Fugitive Plan B’ กล่าวว่า “เป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลยครับ ทีมงานของ Fugitive Plan B และนักแสดงทุกคนเป็นเหมือนครอบครัวที่สองของผมครับ ได้พูดคุยได้เจอกับคนใหม่ๆ มันทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากพวกเขา และส่วนตัวผมเองก็ได้รับอะไรกลับมากเลยครับ” เขากล่าว


เมื่อพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก “ตอนนี้ผมยังไม่คิดจริงจังอะไรครับ แต่ถ้าเลือกได้ผมอยากเจอคนที่ยอมรับในตัวตนของผมจริงๆ และเข้าใจในงานของผมครับ” เขากล่าว


พบกับ ดาเนียล เฮนนี่ นักแสดงหนุ่มเลือกที่จะทำผลงานดีๆต่อไปมากกว่าผลงานที่ฮิตหรือรางวัลออสก้าได้ใน COSMOMEN ฉบับเดือนมีนาคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top