Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบกจียอง (Baek Ji Young) เผย ‘ฉันเจอเสน่ห์ใหม่ของผู้ชายชื่อ คิมจุนซู’ หลังซึ้งกับละครเวที ‘Tears of Heaven’ (2011-02-18)

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ แบกจียอง (Baek Ji Young) เจ้าของฉายาราชินีเพลงบัลลาด ได้เดินทางไปชมละครเวทีเรื่อง ‘Tears of Heaven’ โดยในวันนั้นเธอได้เดินทางไปชมละครพร้อมกับ ฮาจูยอน แห่งวง Jewelry รวมถึง จองซอกวอน จากละครเรื่อง ‘Doctor Champ’ ด้วยเช่นกัน


แบกจียอง นักร้องสาวที่มักจะเผยถึงความสัมพันธ์ที่พิเศษกับ คิมจุนซู อย่างเปิดเผยกล่าวว่า “จุนซูเป็นรุ่นน้องที่ฉันรักไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเพลงหรือเรื่องส่วนตัวของเขา เพราะเขาเป็นคนที่มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมเขามักจะเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตัวเองได้เร็วจนทำเอาฉันอึ้ง และนั่นมันทำให้ฉันคาดหวังกับโชว์ในครั้งนี้มาก” เธอกล่าวความคาดหวัง


หลังจากโชว์จบลง แบกจียอง กล่าว “ฉันว่าฉันเห็นเสน่ห์ในด้านใหม่ของเขาไม่ใช่ในนามของน้องชาย แต่คือผู้ชายที่ชื่อคิมจุนซู ฉันประทับใจมากกับสิ่งที่เขาแสดงออกมาในวันนี้ มันมากเกินความคาดหมายที่ฉันได้เคยคาดหวังเอาไว้ตลอดเสียอีก โชว์อันสุดแสนวิเศษที่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และเพลงประกอบของแฟรงก์ ไวลด์ฮอร์น มันทำให้ทุกอย่างยังคงวนเวียนอยู่ในหัวฉันถึงแม้ว่าโชว์จะจบลงไปแล้ว” เธอกล่าวชื่นชม


อนึ่ง ขณะนี้ผลงานละครเวที ‘Tears of Heaven’ มีบรรดาผู้คนในวงการเข้าร่วมชม อาทิ ชินซองอิล พัคแฮมิ ฮวังจองอึม อีโยวอน นักแต่งเพลงยุนอิลซัล อียุนจี คิมซาราง JYJ คิมฮยอนจุง ทีอาร่า และ คังมินคยอง แห่ง Davichi

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top