Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแจบอม (Jay Park) ขอโทษ ‘พัคจินยอง-สมาชิก 2PM’ เหตุความผิดพลาดจนทำให้ต้องออกจากทีม (2011-02-18)

พัคแจบอม (Jay Park) ขอโทษกรณีที่เขาออกจากทีม 2PM ในรอบ 1 ปี 6 เดือน


17 กุมภาพันธ์ แจบอม อัพเดทข้อความในแฟนคาเฟ่หลักของเขา กล่าวว่า “สวัสดีครับ แจบอมครับ” เขากล่าวพร้อมกับโพสที่อยู่เว็บไซต์ในทวิตเตอร์ของเขาด้วยเช่นเดียวกัน


โดยเนื้อหาหลักของ แจบอม เขากล่าว “ในอดีตตอนที่ผมทำกิจกรรมในนามสมาชิก 2PM ผมเคยทำความผิดพลาดจนทำให้ชาวเกาหลีเป็นจำนวนมากผิดหวังในตัวผม อีกทั้งการที่ผมได้ทำให้โปรดิวเซอร์พัคจินยองแห่ง JYP Entertainment ที่เคยให้การดูแลผมทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตต้องผิดหวังนั้น จนถึงตอนนี้ผมก็ยังรู้สึกขอโทษเขาอย่างที่สุดเช่นกัน” เขากล่าวความในใจ


กล่าวต่อ “จากความผิดของผมอีกครั้งมันทำให้ผมต้องออกจากการเป็น 2PM การที่ผมเป็นต้นเหตุทำให้สมาชิก 2PM ที่พวกเราเคยผ่านความยากลำบากมาด้วยกันมา ต้องได้รับผลกระทบและได้สร้างความยากลำบากให้พวกเขาอย่างมาก ทั้งๆที่พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันทำให้ผมรู้สึกขอโทษต่อพวกเขาอย่างที่ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ครับ” ในขณะเดียวกัน “เพื่อให้ผมสามารถก้าวผ่านความผิดพลาดของตัวเองในอดีตได้นั้น ผมตั้งใจที่จะพยายามทำกิจกรรมให้ดีที่สุดผ่านต้นสังกัดใหม่ครับ ผมจะทุ่มเทและพยายามทำงานในวงการบันเทิงให้ดีที่สุดพร้อมกับความมุ่งมั่นครั้งใหม่ครับ” เขากล่าวให้คำมั่น


ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมาก่อนที่ แจบอม จะเดินทางกลับมายังเกาหลีเขาได้เขียนข้อความไว้ในเว็บไซต์ของตัวเอง เผย “ตราบใดที่เมื่อผมอยู่ต่อหน้าพระเจ้า ต่อหน้าครอบครัวของผม และต่อหน้าแฟนๆของผม และพวกเขาเห็นว่าผมบริสุทธิ์ แค่นั้นผมก็รู้สึกเพียงพอแล้วครับ” เขากล่าว


ทางด้านชาวเน็ตต่างพูดถึงที่มาของการเปลี่ยนจุดยืนของแจบอม บางคนกล่าวว่า “การเปลี่ยนจุดยืนของตัวเองมันต้องมีเหตุผลอื่นอย่างแน่นอน” ซึ่งก็มีการพูดคุยกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกันยายน 2552 พัคแจบอม ได้ออกเดินทางจากเกาหลีสู่ซีแอตเติ้ลสหรัฐอเมริกาเนื่องจากเขาได้ประสบกับเหตุการณ์ที่ได้เขียนข้อความดูหมิ่นชาวเกาหลี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมาแจบอมก็ได้ลาออกจาก JYP เนื่องจากปัญหาส่วนตัวของเขา และในเดือนมิถุนายนปีเดียวกันนั้นเขาก็ได้เดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘HYPE NATION’ หลังจากนั้นหนึ่งเดือนเขาก็เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ในเกาหลี Sidus HQ พร้อมกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งด้วยผลงานซิงเกิ้ล ‘Nothin On You (믿어줄래)’ อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาที่ผ่านมานั้นเขาไม่ได้พูดถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับพัคจินยองแต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top