Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูฮวาน (Park Yu Hwan) เผย ‘ดูละครตอนแรกด้วยความตื่นเต้น ให้คะแนนตัวเอง 60 เต็ม 100’ (2011-02-17)

พัคยูฮวาน (Park Yu Hwan) น้องชายพัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ เผยความรู้สึกกับผลงานละครเรื่องแรก


MBC ‘Shining’ ผลงานละครเรื่องแรกของ พัคยูฮวาน ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเขารับบทเป็นวัยรุ่นที่ค่อนข้างเก็บตัว ฮันซออู (Han Seo Woo)


พัคยูฮวาน เปิดเผยหลังได้ชมละครตอนแรกกล่าว "ผมดูละครตอนแรกตื่นเต้นมากเลยครับ ถ้าเต็ม 100 ผมให้ตัวเอง 60 คะแนนครับ ถึงแม้ว่ายังจะขาดอะไรไปมาก แต่ผมก็คิดว่าผมต้องพยายามมากขึ้นให้สมกับกำลังใจที่ได้รับครับ" เขากล่าว


อีกทั้ง "ผมอายมากก็เลยดูละครตอนแรกอยู่คนเดียวครับ แต่พอละครจบปุ๊ปพี่(พัคยูชอน)ก็เปิดประตูห้องผมเข้ามาเลยครับ พี่เขาบอกกับผมว่า ‘ทำดีมาก’ ซึ่งนั่นคือกำลังใจที่กลายมาเป็นพลังให้กับผมมากเลยครับ" เขากล่าว


พัคยูฮวานกล่าวต่อ "หลังจากที่ผมเตรียมตัวด้านการแสดงมา 2~3 ปี ผมก็ได้เข้าไปเคสติ้งละคร ‘Shining’ เป็นเรื่องแรกและผมก็ได้รับเลือกให้ร่วมแสดงครับ ตอนนั้นพี่กับครอบครัวตื่นเต้นกว่าอีกครับ" เขากล่าว พร้อมพูดถึงพี่ชาย "เวลาอยู่ที่บ้านพี่เขาจะเป็นคนธรรมดามาก แต่เวลาอยู่บนเวทีผมว่าพี่เขาเท่มากเลยครับ” เขากล่าว


“เวลาว่างผมจะเล่นเกมแล้วก็ท่องบทละครครับ” เขาเผย พร้อมกล่าวถึงเป้าหมายในอนาคต “ผมอยากจะเป็นนักแสดงที่มีคนชื่นชมเหมือนกับรุ่นพี่ซอลคยองคูกับรุ่นพี่ยูแฮจินครับ” เขากล่าว


MBC ‘Shining’ ออกอากาศทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ เวลา 20.40 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top