Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เปิดตัวโฆษณา ‘Galaxy S Hoppin’ ในมาดสาวร่าเริงแสนน่ารัก (2011-02-17)

ไอยู (IU) เปิดตัวโฆษณา ‘Galaxy S Hoppin’


หลังจาก Samsung Electronics เปิดตัวโฆษณา ‘Wave 2’ พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์ฟิกเกอร์ควีน คิมยอนอา (Kim Yuna) ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดพรีเซ็นเตอร์ของ ‘Galaxy S Hopping’ อย่าง ไอยู (IU) ก็ได้เปิดเผยโฆษณาแสนน่ารักจนทุกคนต้องจับตามอง


ในโฆษณาไอยูปรากฏตัวขึ้นมาบนรถเมล์ โดยในระหว่างนั้นเธอก็เห็นชายหนุ่มที่กำลังดูมิวสิควีดีโอของเธอ ซึ่งเขาไม่ได้เอะใจว่ามีไอยูมานั่งอยู่ทางด้านหลัง ทางด้านไอยูเองเพื่อต้องการบอกเขาว่าเธอตัวจริงๆได้มาอยู่ข้างหลังเขาแล้ว ส่งผลให้เธอพยายามพูดคุยกับชายหนุ่มคนนั้นด้วยประโยคคำพูดที่น่ารักไม่ว่าจะเป็น "ไอยูน่ารักไหมคะ?" "ไอยูคือความโรแมนติกของคุณลุง" "ไอยูน่ารักแบบนั้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่นะ?" อย่างไรก็ตามชายคนนั้นก็ไม่สนใจ ไอยู ตัวจริงพร้อมกับเพลิดเพลินไปกับมิวสิควีดีโอในมือถือแต่เพียงอย่างเดียว


ในขณะเดียวกันที่นั่งตรงเบาะหน้าของชายหนุ่มก็มีป้ายข้อความเขียนด้วยว่า ‘อย่าเอาแต่ดูสาวในมิวสิควีดีโอ แต่ให้มองสาวคนข้างๆด้วย" ซึ่งก็สามารถถ่ายทอดคอนเซ็ปต์อย่าง ‘How to live SMART’ ได้เป็นอย่างดี


ทางด้านชาวเน็ตกล่าว "นี่คือความน่ารักที่แท้จริงของไอยู" "น่ารักมากมาย" "ร่าเริงสุดใสสุดยอดเลย" ต่างกล่าวตอบรับสุดร้อนแรง


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top