Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School ร่วมฟีเจอริ่งราชินี J-POP Amuro Namie ในอัลบั้ม ‘Checkmate!’ (2011-02-17)

เซ็กซีเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี After School และราชินี J-POP Amuro Namie โคจรมาพบกัน


17 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. Amuro Namie ได้เปิดตัวไลน์อัพผลงานอัลบั้ม Amuro Namie Best Collaboration ‘Checkmate!’ โดย After School เป็นศิลปินเพียงกลุ่มเดียวของเกาหลีที่ได้ร่วมงานกับเธอ ซึ่งก็ทำเอาบรรดาสื่อเกาหลีต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


โดยผลงานอัลบั้มคอลาโบเรชั่นในครั้งนี้ของ อามุโร นามิเอะ เป็นอัลบั้มรวบรวมงานเพลงที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง อาทิ AI & Tsuchiya Anna, Kawabata Kaname (Chemistry), Yamashita Tomohisa ฯลฯ สำหรับการร่วมงานกับ After School ซึ่งเป็นเพียงศิลปิน K-POP เพียงหนึ่งเดียวก็สามารถสร้างกระแสตอบรับที่ร้อนแรงได้เป็นอย่างมาก


Pledis ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "อามุโร นามิเอะ มีความสนใจและจับตามอง After School มาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วครับ หลังจากที่เธอเสนอให้เราร่วมงานด้วย After School ก็ได้เดินทางไปญี่ปุ่นอย่างลับๆเพื่อร่วมทำงานกับอมุโร นามิเอะ รวมถึงตอนนี้ก็ถ่ายทำ M/V เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ" เสริม "สำหรับงานผลงานเพลงที่ร่วมกับอมุโร นามิเอะอย่าง ‘Make it happen’ เป็นเพลงแนวป๊อปจังหวะแรงๆเกี่ยวกับโลกแห่งความฝัน ซึ่งการร่วมงานที่สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีก็ทำให้ทีมงานชื่นชมกันมากเลยครับ" เขากล่าว


อนึ่ง อัลบั้ม Amuro Namie Best Collaboration ‘Checkmate!’ เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนาคม 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top