Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior-M เปิดตัวทีเซอร์ ‘Perfection’ ความยาว 27 วินาที (2011-02-16)

ซุปเปอร์จูเนียร์-M (ชีวอน ดงแฮ อึนฮยอก ซองมิน รยออุค คยูฮยอน เฮนรี่ โจวมี่) ยูนิตจีนของ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวทีเซอร์ผลงานอัลบั้มชุดใหม่


หลังจากที่หัวหน้าฮันเกิงวงถอนตัวไป ‘ซุปเปอร์จูเนียร์-M’ ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมเพิ่มสองสมาชิกใหม่อย่าง อึนฮยอก และซองมิน โดยเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. ต้นสังกัดก็ได้เปิดตัวทีเซอร์เพลงใหม่ ‘太完美-Perfection’ ความยาว 27 วินาทีให้แฟนๆได้ชมกัน


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 และ 13 ที่ผ่านมา ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มชุดนี้ผ่านทางทีเซอร์ไซต์ท่ามกลางความสนใจของแฟนๆมาแล้ว โดยพวกเขาจะเริ่มวางจำหน่ายและเปิดตัวทีเซอร์ในไต้หวันตามด้วยประเทศอื่นในจีนและเอเชียต่อไป


สำหรับทีเซอร์ ‘太完美-Perfection’ ที่เปิดตัวมาในวันนี้ให้สัมผัสที่แตกต่างออกไปจากเพลงในอัลบั้ม ‘Bonamana’ ซึ่งนับเป็นเสน่ห์อีกรูปแบบหนึ่งที่เขาได้นำมาให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


แม้ว่าจะเป็นทีเซอร์เพียงสั้นๆ แต่พวกเขาก็สามารถอวดสเต็ปท่าเต้นสุดวิเศษเรียกความน่าติดตามจากแฟนๆได้อย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะกับเนื้อเพลงในท่อนคอรัสอย่าง “ดวงตาของเธอ ด้านข้างของเธอ ต้นคอของเธอ มันคือเสน่ห์ของเธอ ทุกอย่างที่เป็นเธอตังแต่หัวจรดเท้า มันทำให้ฉันหลงไหลไปแล้ว โอ้ สมบูรณ์แบบที่สุด! (你的眉眼 你的侧脸 你的头颈 你的妩媚 你的一切 从头到尾 我已沦陷 oh 太完美)” ก็ทำให้ผู้ฟังสามารถสัมผัสได้ถึงความหมายของชื่อเพลงอย่าง ‘太完美-Perfection’ เกี่ยวกับความตื่นเต้นเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งสามารถทำให้ชายหนุ่มคนหนึ่งต้องหลงไหลเธอในแบบถึงที่สุดได้นั่นเอง


ในวันที่ 22 และ 23 กุมภาพันธ์นี้ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน  ‘Super Junior’ เตรียมเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ CCTV ‘Super Junior-M’ พร้อมเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ


อนึ่ง ‘Super Junior-M’ เดบิวเข้าสู่ตลาดจีนพร้อมผลงานเพลงอัลบั้มแรกเมื่อเดือนเมษายน 2551 พวกเขาสามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงจีนรวมถึงคว้ารางวัลในงานประกาศผลรางวัลปลายปีได้อย่างถ้วนหน้า พวกเขาเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นนายแบบในสแตมป์จีน, พรีเซ็นเตอร์โฆษณา ‘Pepsi Cola’, พรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ ‘OPPO’ ซึ่งนอกจากในมาดของนักร้องแล้วการที่พวกเขามีกิจกรรมในสายงานต่างๆหลั่งไหลเข้ามาอย่างถ้วนหน้า ก็ทำให้ ‘Super Junior-M’ ได้รับการคาดหวังจากแฟนๆเป็นอย่างมากในครั้งนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top