Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Mnet ‘SuperStar K3’ เตรียมเปิดฉากทางการ เริ่มออดิชั่นผ่าน ARS และ UCC 10 มีนาคมนี้ (2011-02-16)

รายการออดิชั่นแห่งเกาหลี Mnet ‘SuperStar K3’ เตรียมเปิดรับสมัครผู้ออดิชั่นผ่านระบบ ARS และ UCC(www.superstark.co.kr) ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมนี้ โดยจะใช้ระยะเวลานาน 9 เดือน ไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2554


‘Super Star K’ เปิดฉากขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2552 โดยเป็นรายการออดิชั่นแรกในเกาหลีที่ไม่จำกัดผู้เข้าสมัคร ไม่จำกัดแนวเพลง และใช้การออดิชั่นผ่านทางระบบ ARS โดยเฉพาะกับผลประโยชน์ที่ผู้ชนะเลิศรวมถึงการที่รายการจะได้มีส่วนร่วมฟื้นตลาดเพลงที่ตกต่ำในเกาหลี ส่งผลให้รายการออดิชั่นนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก


หลังจากการจัดออดิชั่นครั้งแรกก็ได้ผู้ชนะอย่าง ซออินกุก รวมถึง โจมุนกึน, คิลฮังมิ, Jewelry พัคเซมิ, miss A ซูจี รวมถึงผู้ร่วมรายการที่ได้รับสนใจในระยะหลังอย่าง คิมโบคยอง, T-MAX จูชันยัง, จองซึลกิ, Infinite โฮยา, Piggy Dolls คิมมินซอน ในขณะที่ซีซัน 2 ได้ผู้ชนะอย่าง ฮอกัก, อดีตอเมริกันไอดอล จอนห์พัค, คังซึงยุน, จางแจอิน, คิมอึนบี ฯลฯ เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี รายการได้สร้างศิลปินหน้าใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถและได้รับความรักจากแฟนๆอย่างมากเลยทีเดียว


ไม่เพียงเท่านั้นการที่รายการ Super Star K ซึ่งเป็นรายการช่องเคเบิ้ลแต่สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยในรายการ ‘SuperStar K2’ มากกว่า 18.113% (AGB) และเรตติ้งสูงสุด 21.151% (AGB) ก็ทำให้ผู้คนในวงการเพลงและบันเทิงต่างตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า ซึ่งบางคนถึงกับบอกว่าถ้ารายการนี้อยู่ในช่องโทรทัศน์สาธารณะอาจจะมีเรตติ้งมากกว่า 60% กันเลยทีเดียว


ทีมงาน ‘SuperStar K3’ เปิดเผยว่า “ตอนที่เราทำ SuperStarK ครั้งแรกเราถูกถามกลับมาว่ามันจะไปรอดหรือเปล่า แต่เราก็แสดงได้เห็นแล้วว่าเราสามารถประสบความสำเร็จในนามของรายการออดิชั่นแรกของเกาหลี”


กล่าวต่อ “SuperStar K3 เป็นรายการออดิชั่นที่ทีมงานจะได้นำประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอด 2 ปีมาใช้ในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีรายการออดิชั่นผุดขึ้นมากมาย แต่เราในฐานะของ SuperStar K จะพิสูจน์ให้ทุกคนอีกครั้งว่าทำไมเราถึงเป็นผู้นำในรายการด้านการออดิชั่น เราจะเปลี่ยนแปลงไปสู่ความยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม” เขากล่าว


เมื่อปีที่ผ่านมา SuperStar K2 เปิดออดิชั่นผ่านระบบ ARS ในวันที่ 1 มีนาคม เวลา 14.00 น. โดยหลังจากนั้น 11 ชั่วโมง มีผู้ออดิชั่นรวมกว่า 2 หมื่นคนสร้างสถิติจนทุกคนตะลึง สุดท้ายแล้ว ‘Super Star K3’ จะมีเรื่องราวที่ทำให้ทุกคนฮือฮาอย่างไรกันบ้าง ขณะนี้ทุกฝ่ายก็กำลังทุ่มให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top