Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุน-มีร์ ‘เจ็บป่วย’ พักรักษาตัวที่บ้าน ส่งผลการทำกิจกรรม ‘MBLAQ’ ถึงสัปดาห์หน้า (2011-02-15)

5 หนุ่ม MBLAQ ประสบความลำบากในการทำกิจกรรมผลงานอัลบั้มชุดใหม่ หลังเพื่อนสมาชิก 2 คนเจ็บป่วย


หลังจากที่สมาชิกวง MBLAQ อย่าง มีร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอวในระหว่างการถ่ายทำรายการโทรทัศน์ ล่าสุด อีจุน ก็ต้องมาเข้ารับรักษาตัวในโรงพยาบาลไปอีกคนจากอาการอาเจียน เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนส่งผลให้ MBLAQ ต้องยกเลิกโชว์ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ในที่สุด


ต้นสังกัด MBLAQ เปิดเผยเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์กล่าว “ขณะนี้อีจุนและมีร์ไม่มีตารางงานการทำกิจกรรมใดๆ พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัวที่บ้านครับ” เขากล่าว


ทีมงานเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อีจุน มีอาการหน้ามืดกระทันหันและอาเจียน ซึ่งแพทย์บอกว่าเขามีปัญหาเกี่ยวกับหูชั้นใน อย่างไรตามหากเขาได้พักผ่อนอาการเขาน่าจะดีขึ้น ซึ่งหลังจากที่เขาพักผ่อนได้ระยะหนึ่งแล้ว เขาก็มีแผนที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายอีกครั้งด้วยเช่นกัน


หนึ่งในสมาชิกของ MBLAQ ที่มีตารางงานมากที่สุดคือ อีจุน นั่นเอง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขารับงานทั้งรายการวาไรตี้บันเทิงรวมถึงละคร การที่เขามีตารางงานที่คาบเกี่ยวกันทำให้เขามีความเครียดเพิ่มขึ้นจนทำให้สุขภาพร่างกายแย่ลงเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้เขาก็ได้ร่วมกับเพื่อนๆ MBLAQ ฝึกซ้อมโชว์พิเศษรายการ ‘Ingygayo’ สำหรับวันวาเลนไทน์ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ด้วยเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม จากการป่วยกระทันหันทำให้เขาไม่สามารถขึ้นโชว์ในเพลง ‘Proposal’ ของ พัคจินยอง ร่วมกับเพื่อนๆอย่าง จีโอ ซึงโฮ ชอนดุง รวมถึงแขกรับเชิญอย่าง ซอลลี่ แห่ง f(x) ได้แต่อย่างใด


ในขณะทางด้าน มีร์ นั้นเขามีอาการเกี่ยวกับกระดูกช่วงเอวมาตั้งแต่ตอนทำกิจกรรมในเพลง ‘Y’ แล้ว อย่างไรก็ตาม อาการของกลับเป็นหนักขึ้นหลังจากที่เข้าร่วมบันทึกเทป SBS ‘Star King’ เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาเข้ารับการตรวจร่างกาย ซึ่งทางด้านแพทย์บอกว่าเขาเป็น ‘หมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อน’ ด้วยเหตุนี้ทำให้มีร์ต้องเข้ารักษาร่างกายทั้งที่โรงพยาบาลและที่บ้านอย่างต่อเนื่อง


ต้นสังกัด เปิดเผยว่า "เมื่อดูจากการฟื้นตัวของมีร์เราคิดว่าเราพอจะกำหนดเวลาการทำกิจกรรมได้เหมือนกันครับ แต่ว่าแพทย์ให้คำแนะนำว่าเขาควรจะพักฟื้นไปอีกสักระยะหนึ่ง ซึ่งมันทำให้เราคิดว่าเขาควรจะใช้เวลาในการรักษาตัวเพิ่มอีกหน่อยครับ" เสริม "หลังจากที่เราติดตามความคืบหน้าแล้วเราจะตัดสินใจว่าเขาจะกลับมาทำกิจกรรมได้เมื่อไหร่อีกครั้งครับ" เขากล่าว


จากการที่ต้นสังกัดกล่าวมาทั้งหมดทำให้การที่ MBLAQ จะกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งได้ในสัปดาห์หน้านั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากเลยทีเดียว


อนึ่ง จีโอ และซึงโฮ แห่ง MBLAQ ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ MBC ‘Flower Bouquet’ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ในขณะที่ทางด้าน ชอนดุง นั้นกำลังพักอยู่ที่บ้านเพื่อดูแลพ่อแม่จากอาการป่วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top