Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน ควง อึนจอง แห่ง ‘Dream High’ เผยมาดคู่รักโรแมนติก ในโฆษณามิวสิคดราม่า ‘SPRIS’ (2011-02-15)

หนุ่มบริสุทธิ์เลือดร้อน ‘ซัมดง’ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) หันหลังให้กับ ‘โคเฮมิ’ ซูจี (Suzy) เลือกประกบคู่กับ ‘ยุนแบกฮี’ อึนจอง (Eun Jung)


ในผลงานละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High’ ซัมดง (รับบทโดย คิมซูฮยอน) เป็นเพียงชายหนุ่มที่มองเพียงแต่ โคเฮมิ (รับบทโดย ซูจี) แต่ในการกลับมาในครั้งนี้เขามาพร้อมกับฉากคู่รักแสนหวานร่วมกับคู่แข่งของเฮมิในเรื่องอย่าง ยุนแบกฮี (รับบทโดย อึนจอง) ทำเอาแฟนๆต่างจับตามอง


สำหรับภาพคู่รักของทั้งคู่คือภาพในโฆษณาชุดใหม่นั่นเอง โดยเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซูฮยอน และอึนจอง ได้เปิดเผยมิวสิคดราม่า SPRIS พร้อมอวดภาพการซ้อมสเต็ปแดนซ์สุดเท่ ในมิวสิคดราม่านี้ได้เผยให้เห็นภาพของซูฮยอนที่หลงไหลในตัวของอึนจอง เขาโชว์ให้เห็นท่าเต้นส่วนตัวของตัวเอง ในขณะที่เพื่ออึนจองแล้วทำให้เขามีความฝันที่ยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวความรักที่แตกต่างไปจากละครเรื่อง ‘Dream High’ อย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว


สำหรับเพลงที่คิมซูฮยอนและอึนจองร้องและเต้นร่วมกันเป็นเพลง ‘CRAZY 4 S’ ที่เรียบเรียงใหม่เพื่อมิวสิคดราม่าชุดนี้ ถึงแม้ว่าคิมซูฮยอนจะเป็นนักแสดงแต่เขาก็ได้อวดความสามารถในการร้องเพลงที่ไม่แตกต่างไปจากนักร้องจริงแต่อย่างใด ในขณะที่ทางด้านอึนจองก็เผยความสามารถด้านการร้องและการเต้นรวมไปถึงการออกไอเดียให้กับทีมงานในกองถ่ายเผยภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพได้เป็นอย่างมาก


ทีมงาน SPRIS เปิดเผยว่า “ในมิวสิคดราม่านี้เนื่องจากทั้งอึนจองและซูฮยอนได้ร่วมงานกันใน Dream High มาแล้ว ทำให้พวกเขาสามารถเข้ากันได้ดีมากกว่าที่เราคิดเอาไว้ โดยเฉพาะความสามารถการร้องและเต้นของซูฮยอนและอึนจองมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ” กล่าวต่อ “โดยเฉพาะกับชื่อของดรีมโปรเจคที่ทุกคนเห็นในมิวสิคดราม่านี้เราก็มีแผนเตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้ด้วยครับ เนื่องจากนี่จะเป็นแคมเปญที่เราจะได้สนับสนุนความฝันเกี่ยวกับการร้องและการเต้นของของทุกคน เราก็อยากให้วัยรุ่นทั่วไปให้ความสนใจกันมากๆด้วย”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top