Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมเปิดตัวรายการพิเศษ SBS ‘BIGBANG COMEBACK SHOW’ ความยาวเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมง! (2011-02-15)

ท่ามกลางแผนการคัมแบ็คของ บิ๊กแบง (BIGBANG) ในรอบ 2 ปี กับผลงานอัลบั้มใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ SBS เตรียมออกอากาศรายการพิเศษ ‘BIGBANG COMEBACK SHOW’ รวมเวลา 1 ชั่วโมง ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ด้วยเช่นกัน


การที่รายการโทรทัศน์สาธารณะจะได้ออกอากาศรายการพิเศษคัมแบ็คที่ยาวนานมากกว่า 1 ชั่วโมงนั้นนับเป็นครั้งแรกถัดจากศิลปินอย่าง ซอแทจี (Seo Tae Ji) ในรอบหลายปีที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้การที่ บิ๊กแบง ซึ่งเดบิวได้ 5 ปี จนได้มีรายการคัมแบ็คโชว์เป็นของตัวเองนั้นก็ถือเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยากยิ่งเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ตลอดระยะเวลา 5 ปีของบิ๊กแบงพวกเขามีเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘Lie’, ‘Last Farewell’, ‘Haru Haru’, ‘Sunset Glow’ นอกจากงานกลุ่มแล้วพวกเขายังมีงานเดี่ยวอย่าง จีดรากอน และแทยัง รวมถึงล่าสุดยูนิตย่อยอย่าง GD&TOP และซึงริที่คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงรายการโทรทัศน์อย่างถ้วนหน้ามาแล้ว


อีกทั้งการที่พวกเขาสามารถโกยความรักได้จากแฟนเพลงทั้งในกลุ่ม 10 ปี รวมถึง 20 และ 3, 40 ปีผ่านทางผลสำรวจประจำปีได้ด้วยนั้น พวกเขาก็นับเป็นกลุ่มเด็กไอดอลเกาหลีที่ได้รับการรอบรับเป็นอย่างดีจากคนทุกเพศทุกวัย


เมื่อเทียบกับไอดอลทั่วไป การที่ บิ๊กแบง มักจะไม่ได้รับงานปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ต่างๆ แต่พวกเขากลับพุ่งเป้าไปเพียงการทำกิจกรรมในรายการเพลงโทรทัศน์ ไม่เพียงเท่านั้นการที่พวกเขาได้มีส่วนร่วมในการประพันธ์ทำนองและเนื้อร้องผลงานเพลงของเขาเอง ก็ทำให้เราสามารถเรียกพวกเขาได้ว่า บิ๊กแบง คือตัวแทนศิลปินไอดอลกรุ๊ปตัวจริง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลายปีพวกเขาได้สั่งสมประสบการณ์ที่ตรึงแฟนคลับเอาไว้ในคอนเสิร์ตมาอย่างถ้วนหน้าแล้ว และตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป บิ๊กแบง ก็มีแผนทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นท่ามกลางแฟนคลับมากกว่า 9 หมื่นคนอีกด้วยเช่นกัน


SBS เปิดเผยว่า “ตอนนี้ทีมงานของเรากำลังเตรียมงานทุกอย่างภายใต้การควบคุมสูงสุดเพราะว่าเพลงใหม่ของพวกเขายังไม่ได้เปิดเผยออกไปในเวลานี้ครับ” เขากล่าว โดยรายการ ‘BIGBANG COMEBACK SHOW’ ความยาว 1 ชั่วโมงจะแบ่งการบันทึกเทปออกเป็น 2 รอบ ซึ่งรายการที่จะออกอากาศในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการจัดตารางออกอากาศในช่วงกลางคืนเพื่อให้ผู้ชมสามารถรับชมได้มากที่สุด


ขณะนี้ บิ๊กแบง กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานอัลบั้มโค้งสุดท้าย พวกเขาเตรียมปรากฏตัวในรายการพิเศษทาง SBS ความยาว 1 ชั่วโมง รวมถึงคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 นี้ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top