Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘พัคโบยอง’ นักแสดงรับเชิญในทีเซอร์ใหม่ ไอยู (IU) ‘The Story Only I Didn’t Know’ (2011-02-15)

15 กุมภาพันธ์ 2554 ไอยู (IU) เปิดตัวทีเซอร์ผลงานเพลงใหม่ ‘The Story Only I Didn’t Know (나만 몰랐던 이야기)’ ในมินิพลัสอัลบั้ม ‘REAL+’ ก่อนวางจำหน่ายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้


ผลงานมินิพลัสอัลบั้มชุดที่ 3 ‘REAL+’ เป็นอัลบั้มเพิ่มเพลงใหม่ 3 เพลง โดยมีเพลงไตเติ้ลที่เธอเตรียมทำกิจกรรมหลังจากนี้อย่าง ‘The Story Only I Didn’t Know’ ซึ่งเป็นผลงานเพลงฝีมือการประพันธ์ทำนองของยุนซังและเขียนเนื้อโดยคิมอีนาที่ได้ถ่ายทอดออกในแนวนอสแทลเจียบัลลาดที่ได้น้ำเสียงของไอยูอันแสนงดงามมาช่วยขับขานเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับเพลงได้มากยิ่งขึ้น


สำหรับทีเซอร์ความยาว 30 วีนาที แฟนๆต่างจับตามองต่อการปรากฏตัวของ ไอยู นักแต่งเพลง ยุนซัง รวมถึงนักแสดงสาว พัคโบยอง โดยในทีเซอร์เริ่มขึ้นด้วยฉากทางเดินยาวในตึกในขณะที่ยุนซังกำลังนั่งเล่นเปียโน ส่วนทางด้านไอยูก็นั่งอยู่ด้านข้างพร้อมกับอารมณ์อันหมองหม่น ในขณะที่ช่วงท้ายก็มีภาพของพัคโบยองหลั่งน้ำตาอันแสนเศร้าออกมา โดยเฉพาะกับเสียงแนเรชันของพัคโบยองที่บ่งบอกถึงการเฝ้ารอใครบางคนนั้นก็ทำให้แฟนๆต่างสงสัยกันอย่างถ้วนหน้า


บรรดาแฟนคลับต่างให้การจับตามองยุนซังนักแต่งเพลงชื่อดังที่มอบเพลงนี้ให้กับไอยู ในระหว่างที่พวกเขาบันทึกเสียงเพลง ‘The Story Only I Didn’t Know’ ยุนซัง ก็ได้รวบรวมเพลงที่เขาเคยแต่งเป็น mp3 เพื่อมอบให้กับไอยูเป็นของขวัญเรียกได้ว่าเป็นเครื่องยืนยันถึงความรักต่อไอยูได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันการที่เขาได้เข้าร่วมถ่ายมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ เขาก็เผยภาพลักษณ์ที่เอาจริงเอาจังเป็นอย่างมากอีกด้วย


Loen Entertainment ต้นสังกัดไอยูเปิดเผยว่า “ผลงานเพลงใหม่ของไอยูอย่าง ‘The Story Only I Didn’t Know’ จะเป็นเพลงที่เน้นสัมผัสในแบบเศร้าหมองซึ่งจะเป็นการถ่ายทอดอารมณ์ในสไตล์นี้เป็นครั้งแรกของไอยู โดยเฉพาะการที่ไอยูได้ร่วมงานกับยุนซังเป็นพิเศษเราก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามกันด้วย”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top