Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก-อึนฮยอก แห่ง Super Junior ปรากฏตัวนักแสดงรับเชิญมาด DJ ในละคร ‘Dream High’ คืนนี้ (2011-02-15)

ตลอดระยะเวลาที่่ผ่านมาละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High’ มีผู้คนในวงการบันเทิงต่างๆเข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น คิมฮยอนจุง, โจซูมิ, ซงแฮ, คูจุนยอป, จูยองฮุน และ นิชคุณ ชานซอง แห่ง 2PM ล่าสุดในครั้งนี้ อีทึก และอึนฮยอก แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ก็จะได้มาร่วมปรากฏตัวด้วยเช่นกัน


‘Dream High’ ตอนที่ 12 ที่จะออกอากาศในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ อีทึก และอึนฮยอก เตรียมมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ ในตอนนี้ทั้งสองคนซึ่งรับหน้าที่เป็นดีเจในรายการ ‘Kiss The Radio’ จะมีแขกรับเชิญอย่าง โคเฮมิ (รับบทโดยซูจี) และคิมพิลซุก (รับบทโดยไอยู) มาร่วมรายการพร้อมเผยเรื่องราวต่างๆ ซึ่งก็ทำให้หลายคนต่างสงสัยกันเป็นอย่างมากในเวลานี้


อีทึก และอึนฮยอก ไม่ได้ทำกิจกรรมแต่เพียงในมาดของนักร้องเท่านั้น แต่เขายังปรากฏตัวในสายงานบันเทิงสาขาอื่นๆอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะการที่พวกเขาเป็นบุคคลผู้มีความสามารถส่งผลให้ทุกคนต่างจับจ้องการปรากฏตัวในมาดของนักแสดงผ่านละครเรื่อง ‘Dream High’ ในครั้งนี้อย่างถ้วนหน้า ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาจะมาปรากฏตัวร่วมกับเฮมิและพิลซุกในเรื่องราวอะไรนั้นก็ทำให้ทุกคนต่างให้การจับตามอง


สุดท้ายแล้วเพราะเหตุใดที่ทำให้ทั้งเฮมิและพิลซุกต้องไปปรากฏตัวในรายการวิทยุ? เตรียมพบกับ ‘Dream High’ ไปพร้อมกับความร้อนแรงที่เพิ่มขึ้นจากการปรากฏตัวของซุปเปอร์จูเนียร์ได้ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 21.55 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top