Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อิมซูจอง (Im Soo Jeong) ร่วมงาน ’61st Berlin International Film Festival’ พร้อมเผยแฟชั่น ‘hexa by kuho’ (2011-02-15)

อิมซูจอง (Im Soo Jeong) ลัดฟ้าสู่ประเทศเยอรมนีเพื่อร่วมงาน ’61st Berlin International Film Festival’ โดยเฉพาะการที่เธอได้รับเชิญเป็นครั้งที่สอง ส่งผลให้ทีมงานทั้งในและต่างประเทศต่างจับตามองว่าเธอจะสวมชุดอะไรมาในงานครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเมื่อเธอได้เข้าร่วมในงานประกาศผลรางวัลในเกาหลี อิมซูจอง มักจะเลือกชุดที่เรียบง่าย ทันสมัย และเผยให้เห็นถึงความเป็นหญิงสาวอยู่เสมอ โดยเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาเธอได้รับข้อเสนอจากนิตยสาร W KOREA ให้ร่วมกับดีไซเนอร์ จองกูโฮ ซึ่งได้มารับหน้าที่ออกแบบเสื้อผ้าสำหรับเดินพรมแดงเป็นพิเศษให้กับเธอในครั้งนี้


สำหรับดีไซนเนอร์ จองกูโฮ เป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดังที่มีสินค้านิวยอร์คคอลเลคชั่นภายใต้ชื่อแบรนด์อย่าง ‘hexa by kuho’


จองกูโฮ กล่าว "ผมคิดว่าคุณอิมซูจองเป็นคนที่เหมาะสมมากถ้าเราต้องการโชว์มาตรฐานความงามของสาวเกาหลีให้โลกได้สัมผัสบนพรมแดง" เขากล่าว


ทางด้าน อิมซูจอง เปิดเผยเมื่อได้เจอกับจองกูโฮในระหว่างการฟิตติ้ง กล่าว "ถึงแม้ว่าฉันอาจจะไม่สนิทกับดีไซน์เนอร์จองกูโฮเป็นการส่วนตัว แต่ฉันก็คอยติดตามเขาอยู่ห่างๆตลอดค่ะ ฉันชอบแบรนด์ของเขาตรงที่มีความเป็นมินิมอลและดูสง่า โดยเฉพาะอารมณ์ที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นกับความเป็นเกาหลีมันเป็นอะไรที่ดูดีมากค่ะ ฉันลุ้นมากว่าเสื้อผ้าที่จะได้สวมใส่ในงานนี้จะออกมาเป็นยังไง" เธอกล่าว


สำหรับเสื้อผ้าของ อิมซูจอง ที่จะใช้ในการเดินพรมแดงงานกาล่าวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ จะเป็นชุดลองเดรสสีดำในสไตล์สุดคลาสิค


ในขณะที่งานวันปิดเทศกาลอิมซูจองจะสวมชุดผ้าไหมสีแดง โดยตลอดระยะเวลางานในครั้งนี้เธอก็จะเตรียมเผยคอลเลคชั่น hexa by kuho 2011 S/S ให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างถ้วนหน้า สำหรับภาพถ่ายทั้งหมดเตรียมนำเสนอในรูปแบบสารคดีผ่านทางนิตยสาร W KOREA ฉบับเดือนเมษายน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top