Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Orange Caramel เปิดฉากงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกทำ ‘นานะ’ หลั่งน้ำตา (2011-02-14)

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Orange Caramel จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่ คอนเสิร์ตฮอลล์ ซังมยองอาร์ตเซ็นเตอร์ ร่วมกับแฟนคลับจำนวน 350 คน


งานเริ่มขึ้นตั้งแต่ เวลา 17.30 น. พร้อมกับการแสดงความยินดีจากศิลปินในวงการเพลง ไม่ว่าจะเป็น ดงบังชินกิ, ซึงริ แห่งบิ๊กแบง, Secret, จียอน แห่ง T-ARA ฯลฯ หลังจากนั้น Orange Caramel ก็ปรากฏตัวพร้อมกับโชว์เพลง ‘A~Ing’ เปิดฉากงานแฟนมีทติ้งสุดอลังการ


ในงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ Orange Caramel ยังได้ร่วมทำกิจกรรมกับแฟนๆอย่างช่วง ‘มิสชั่นบิงโก’ และ ‘สปีดควิซ’ สร้างความสนุกสนานได้เป็นอย่างมาก


อีกทั้งเนื่องจากเป็นงานที่อยู่ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ทำให้พวกเธอได้เตรียมช็อคโกแลตมามอบให้กับแฟนๆด้วยตนเอง รวมถึงยังมีกระเป๋า ‘Le Coq Sportif’ ที่พวกเธอใช้อยู่นำมามอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆเพื่อแทนคำขอบคุณอีกด้วย


ในขณะเดียวกันพวกเธอยังได้อวดความสามารถพิเศษ โดยทางด้าน เรนะ มาพร้อมกับโชว์เดี่ยวเปียโนในเพลง ‘Because of You’ และนานะ ลิซซี่ มาในเพลง ‘Pink Lipstick’ เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทางด้านผู้ดำเนินรายการที่เต็มไปด้วยไหวพริบอย่าง บยอนกีซู ก็ทำให้เวลาในงานแฟนมีทติ้งตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมงผ่านไปอย่างรวดเร็วและสนุกสนานเป็นอย่างมาก


ในช่วงที่ 2 ของงานทางด้านแฟนคลับได้เตรียมเค้กสุดเซอร์ไพรส์ และในระหว่างที่พวกเธอกำลังอ่านจดหมายที่เตรียมมาตอบแฟนๆ ด้านเจ้าหญิงน้่ำแข็งอย่าง นานะ ก็ต้องหลั่งน้ำตาออกมาจนทำเอาทุกคนถึงกับอึ้งกันไปตามๆกัน


ขณะนี้พวกเธอกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top