Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮงกิ (FTIsland) ประกบ อิชิกาว่า ยูอิ (Ichikawa Yui) ลุยงานละครญี่ปุ่น ‘Muscle girl!’ (2011-02-14)

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง FTIsland ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงในผลงานละครญี่ปุ่น


อีฮงกิ เตรียมรับบทเป็นตัวละครหลักในผลงานเรื่อง ‘Muscle Girl’ ซึ่งเตรียมออกอากาศทาง TBS, MBS ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป โดยทางด้านฝ่ายหญิงที่จะมารับบทบาทในเรื่อง ‘Muscle girl!’ ตกเป็นของนักแสดงสาว อิชิกาว่า ยูอิ (Ichikawa Yui)


ด้วยเหตุนี้ทำให้ อีฮงกิ ได้รับเลือกให้เข้าร่วมแสดงผลงานละครญี่ปุ่นเป็นคนที่สองในฐานะนักร้อง ถัดจากคิมแจจุงแห่ง JYJ กับผลงานละครเรื่อง ‘Sunao ni Narenakute’ เมื่อปีที่ผ่านมา


แม้ว่าในขณะนี้ อีฮงกิ จะไดรับความนิยมอย่างมากในฐานะของนักร้องที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ทันทีที่ละครเรื่อง ‘You’re Beautiful’ ลงจอในประเทศญี่ปุ่นเขาก็ได้รับการยอมรับในฐานะของนักแสดงเพิ่มขึ้นในทันทีอีกด้วย ด้วยเหตุนี้การที่เขาได้รับคำชื่นชมในฝีไม้ลายมือการแสดงจากชาวญี่ปุ่น เมื่อร่วมกับหน้าตาที่ดูดีของเขา ก็ทำให้เขาสามารถเข้าตาผู้คนในวงการละครและถูกเลือกให้รับงานแสดงในครั้งนี้


ในขณะเดียวกันทางด้าน อีฮงกิ ร่วมกับ FTIsland จะยังได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยตนเอง เรียกได้ว่าตลอดครึ่งแรกปีนี้อีฮงกิก็จะต้องมีตารางที่ค่อนข้างแน่นในมัดของนักแสดงกันเลยทีเดียว


สำหรับนางเอกสาวที่จะมาประกบคู่กับอีฮงกิอย่าง อิชิกาว่า ยูอิ (Ichikawa Yui) เธอเกิดเดือนกุมภาพันธ์ปี 1986 เคยมีผลงานละครเดบิวเรื่อง ‘Shibuya kei Joshi Pro Wrestling’ และได้ทำกิจกรรมในนามของนักแสดงภาพยนตร์และนางแบบอย่างต่อเนื่อง


อิชิกาว่า ยูอิ เคยมีงานละครอย่าง ‘Gokusen’, ‘JUON’, ‘RESCUE’, ‘Love Game’ รวมถึงภาพยนตร์ ‘NANA2’, ‘JU-ON’ อย่างถ้วนหน้าด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top