Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคคยูริ แห่ง KARA ปฏิเสธไม่ได้ถูกเพื่อนๆในวงแบน พร้อมเผยเตรียมรีเทิร์น ‘Shim Shim Ta Pa’ เร็วๆนี้ (2011-02-10)

พัคคยูริ (Park Kyu Ri) หัวหน้าวง คาร่า (KARA) ออกงานในเกาหลีครั้งแรก หลังจากสมาชิกในวงมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญากับทางต้นสังกัด


10 กุมภาพันธ์ 2554 ช่วงบ่าย โรงภาพยนตร์ CGV วังชิมนิ กรุงโซล พัคคยูริ และ ชินดง แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เข้าร่วมงานรอบพรีวิวสื่อมวลชนภาพยนตร์เรื่อง ‘Alpha and Omega’ โดยทางด้านพัคคยูริ ได้เปิดเผยถึงข่าวลือที่เธอถูกแบนจากสมาชิกเป็นครั้งแรกด้วย กล่าวว่า "ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเราไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ดังนั้นฉันไม่แคร์ข่าวนั้นอยู่แล้ว" เธอกล่าวปฏิเสธข่าวลือ


นอกจากนี้ พัคคยูริ ยังเปิดเผยด้วยว่า "ขอบคุณแฟนๆที่เชื่อในพวกเรา ฉันจะตั้งใจทำงานต่อไปค่ะ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังค่ะ" พร้อมกล่าว "ฉันอยากมีงานแสดงละครด้วยเหมือนกันค่ะ ฉันเคยแสดงในบทตัวละครวัยเด็กก่อนที่จะเดบิวเป็นนักร้องอีกค่ะ ถ้ามีโอกาสฉันก็อยากรับงานแสดงอีกค่ะ" เสริม "ได้ทำงานพากย์เสียงครั้งแรกรู้สึกสนุกดีค่ะ ต้องขอบคุณรุ่นพี่ด้านการพากย์เสียงอย่างชินดงด้วยค่ะ" เธอกล่าว


ทางด้านชินดงเปิดเผยว่า "ตอนนี้รายการวิทยุที่ผมจัดอยู่ก็ยังคงร่วมจัดกับพัคคยูริในชื่อ ‘Shin Dong, Park Kyu Ri’s Shim Shim Ta Pa’ เหมือนเดิมครับ การที่คุณคยูริหายจากไปหน้าที่ดีเจตอนนี้สักระยะนึงไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้วครับ อย่างเวลาที่ผมต้องทำกิจกรรมในต่างประเทศ คุณคยูริ ก็ต้องจัดรายการคนเดียวเหมือนกันครับ" เขากล่าว


คยูริกล่าวเสริม "ต้องขอโทษด้วยค่ะที่ฉันหายหน้าไปจากผู้ฟังรายการทุกคน ฉันกำลังจะกลับมาเร็วๆนี้ค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง งานในวันนี้นับเป็นงานแรกในเกาหลีที่ พัคคยูริ ได้เข้าร่วมหลังจากเกิดปัญหาที่ 3 สมาชิกในวง คาร่า ยื่นขอยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 31 กุมภาพันธ์ เธอและสมาชิกได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว หลังจากนี้เธอก็มีแผนเข้าร่วมงานแจกลายเซ็น และถ่ายโฆษณาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top