Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MTV – Daum เปิดฉากงานเทศกาลเพลง ‘MTV Daum Music Fest’ 19 ก.พ.นี้ (2011-02-10)

MTV และ Daum Communication ร่วมกันจัดงานเทศกาลเพลง ‘MTV Daum Music Fest’ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ณ ฮวาจองยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ


สำหรับโชว์ในวันนี้จัดขึ้นเพื่อนำเสนอวัฒนธรรมป็อปของวงการเพลงเกาหลีให้ทั่วโลกได้สัมผัส โดยประเทศต่างๆในแถบเอเชียรวม 9 ประเทศที่มีการออกอากาศสด จะสามารถมาสนุกกับเทศกาลเพลง ‘Music Festival’ ในครั้งนี้ไปพร้อมๆกันได้อีกด้วย


โดยเฉพาะงานเทศกาลในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบงาน พรมแดง เวที รวมถึง MC ก็จะได้มาในแนวคิดที่โดดเด่นและไม่สามารถหาชมได้จากงานประกาศรางวัลทั่วไป หลังจากที่ชาวเน็ตได้มีส่วนร่วมในการคัดเลือกผู้รับรางวัลในสาขาต่างๆกว่า 10 กลุ่มศิลปิน พวกเขาก็จะได้มาคว้าถ้วยรางวัลกันในพรมแดงด้วยตนเองโดยไม่ต้องใช้ผู้เชิญรางวัลแต่อย่างใด


ในช่วงการออกอากาศจะมีโชว์ตามหมวดหมู่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น ‘ไดนามิค’, ‘แอทแทรคทีฟ’, ‘ยูนีค’ ซึ่งจะมีศิลปินตัวแทนของแต่ละหมวดที่ได้ถูกคัดเลือกไปก่อนหน้านี้จะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์และโชว์ที่หลากหลายให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


อีกทั้งยังมีนักแสดงอย่าง คิมมินจุน ที่เคยทำกิจกรรมในมาดของ DJ (Vesper MJ) จะได้มาทำหน้าที่เป็น MC ในงานครั้งนี้พร้อมกับเผยโชว์ของเขาเอง เรียกได้ว่าจะเป็นอีกโชว์หนึ่งที่อัพเกรดขึ้นให้สมกับที่แฟนๆได้เฝ้ารอกันอย่างแน่นอน


อนึ่ง ผลการโหวตในครั้งนี้เกิดจากการจัดอันดับโดยชาวเน็ตในเว็บไซต์ Daum ‘Daum Star Ranking’ ด้วยเหตุนี้ทำให้บรรดารายชื่อผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้จึงเป็นรายชื่อที่มีความหมายเป็นอย่างมาก


‘Daum Star Ranking’ เป็นชาร์ตที่บ่งบอกถึงความนิยมของศิลปินโดยมีการรวบรวมคะแนนจากคำค้น, เทลโซน, ผลงาน และคาเฟ่ ฯลฯ โดยเฉพาะกับอันดับที่มีความยุติธรรมก็ทำให้บรรดาผู้ใช้งานให้การตอบรับที่ค่อนข้างดี


รายละเอียดเพิ่มเติม ใช้คำค้น ‘뮤직페스트’ ในเว็บไซต์ Daum หรือ MTV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top