Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) ‘Good Day’ ได้รับเลือกให้เป็นเพลงขอความรักในวันวาเลนไทน์ (2011-02-10)

ผลการสำรวจสำหรับวันวาเลนไทน์ที่ดำเนินการระหว่างวันที่ 27 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ รวม 6 วัน ในหัวข้อ ‘เพลงดีๆที่คุณสาวๆจะบอกรักให้กับชายหนุ่ม’ โดยบรรดาผู้ตอบแบบสอบถามพนักงานบริษัทวัย 20~30 ปี เลือกผลงานเพลง ‘Good Day’ ของ ไอยู (IU) ให้สามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปได้


ก่อนอื่นในผลสำรวจนี้ถามผู้ชายว่า ‘ผลงานเพลงที่ถ้าเธอคนนั้นร้องแล้วจะดูน่ารักขึ้น’ ผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 56% เลือกเพลง ‘Good Day’ ในขณะที่ทางด้านฝ่ายหญิงกับคำถาม ‘เพลงที่อยากจะร้องให้กับแฟนหนุ่มในวันวาเลนไทน์’ พวกเธอก็ได้เลือกเพลง ‘Good Day’ กว่า 52% ด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะกับหัวข้อ ‘เสียงของใครที่คุณอยากยืมมาร้องเพลงสารภาพรักมากที่สุด’ บรรดาสาวๆได้เลือก ไอยู มากกว่า 45% ซึ่งทางด้านผู้ตอบแบบสอบถามเปิดเผยถึงเหตุผลกล่าวว่า “เธอมีความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม และยังมีเสน่ห์ของน้ำเสียงในแบบน่ารัก”


ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา บรรดาผู้ตอบแบบสอบถามชายหญิงเทคะแนนให้กับเพลง ‘Oh~’ ของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้าอันดับที่ 1 ในผลสำรวจ อย่างไรก็ตาม ในผลสำรวจครั้งนี้เพลง ‘Oh~’ สามารถทำคะแนนทางฝ่ายชาย 14% (อันดับที่ 2) และฝ่ายหญิง 5% (อันดับที่ 5)


อนึ่ง เมื่อถูกถามว่าคู่รักในละครคู่ใดที่ออกเดทได้เจ๋งมากที่สุด พวกเขาเลือกคู่รักของ ฮยอนบิน และ ฮาจีวอน ในเรื่อง ‘Secret Garden’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top