Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาฮี (Ga Hee) แห่ง After School เผยข้อมูล 4 เพลงในอัลบั้มเดี่ยวแรก (2011-02-10)

กาฮี (Ga Hee) แห่ง After School เผยข้อมูลเพลงในผลงานอัลบั้มเดี่ยวแรก


9 กุมภาพันธ์ ในแฟนคาเฟ่หลักของ After School กาฮี กล่าวว่า “ไม่ได้มาเขียนข้อความนานเลยค่ะ” เสริม “ฉันมีของขวัญที่ทุกคนต้องตกใจมาให้ด้วยค่ะ ฉันจะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกเล็กๆน้อยๆให้ทุกคนได้ทราบกันค่ะ” เธอกล่าว


กาฮีเปิดเผยว่าในอัลบั้มนี้มีผลงานเพลงรวม 4 เพลง ประกอบไปด้วย เพลงไตเติ้ล ‘돌아와 나쁜 너 (Come Back You Bad)’, ‘One Love’, ‘Gift (선물)’, ‘Roller Coaster’ พร้อมกล่าว “ฉันได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในการออกไอเดียโชว์บนเวทีรวมถึงเพลงที่ฉันอยากจะทำด้วยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมเผยถึงความหลงไหลในผลงานอัลบั้มเดี่ยวแรก


โดยเฉพาะการที่กาฮีเคยได้ทำหน้าที่เป็นผู้ประพันธ์เพลงอย่าง ‘When I Fall’ และ ‘With U’ ในซิงเกิ้ล ‘Because of You’, ‘Bang!’ มาก่อนหน้านี้ การที่เธอได้กลับมาทำหน้าที่ประพันธ์เนื้อเพลงอีกครั้งให้กับเพลง ‘Come Back You Bad’ และ ‘Roller Coaster’ ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


อีกทั้ง “ฉันจะพักผลงานเพลงที่ดุเดือดร้อนแรงเอาไว้สักพัก และจะมาในเพลงที่ให้สัมผัสในแบบสบายๆดูบ้าง” โดยเป็นคำแนะนำสำหรับเพลง ‘One Love’ และ ‘Gift’ ที่กาฮีจะได้เผยเสน่ห์ในแบบใหม่ๆที่แฟนๆไม่เคยได้เห็นมาก่อน


แฟนคลับกล่าว “ไม่เคยรู้ข้อมูลอะไรเลยตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาได้เห็นข้อมูลครั้งนี้หลังจากรอมานานมันคุ้มมาก” “จองอัลบั้มไปแล้ว ตอนนี้กำลังรอแค่วันวางจำหน่าย” “ปี 2011 พัคกาฮีต้องฮ็อตแน่ๆ” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top