Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มีร์ (Mir) แห่ง MBLAQ เข้ารับการผ่าตัดเอวเหตุ ‘หมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อน’ (2011-02-10)

มีร์ (Mir) แห่ง MBLAQ เข้ารับการผ่าตัดบริเวณเอว หลังจากประสบอุบัติเหตุในระหว่างการถ่ายทำรายการ


J.Tune Entertainment เปิดเผยว่า “หลังจากที่มีร์ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Star King’ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาบอกว่ารู้สึกเจ็บเอวทำให้เราพาเขาไปโรงพยาบาล ผลการตรวจปรากฏว่าเขาเป็นอาการ ‘หมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อน’ เมื่อวันที่ 9 ก.พ. เขาได้เข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในคังนัม กรุงโซล ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างพักรักษาตัว” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ถึงแม้ว่าการผ่าตัดจะเป็นไปได้ด้วยดีแต่ว่าคงต้องดูอาการอีกสักระยะครับ” เสริม “ตอนนี้เขาจะต้องพักผ่อน การทำกิจกรรมร่วมกับ MBLAQ คงเป็นเรื่องยาก” เขากล่าว


จากอาการบาดเจ็บของมีร์ส่งผลให้ MBLAQ ต้องทำกิจกรรมเพียง 4 คนเท่านั้น ในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 10 นี้ รวมถึง KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Music Core’, SBS ‘Ingygayo’ เราจะไม่ได้เห็นมีร์เข้าร่วมโชว์กับเพื่อนๆแต่อย่างใด


ต้นสังกัดเผย “มีร์มีอาการนี้มาตั้งแต่ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มแล้วครับ เขาได้เดินทางไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล และทำกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยความระมัดระวังมาตลอด แต่ว่าสุดท้ายหลังจากที่ทุ่มสุดตัวให้กับรายการบันเทิงส่งผลให้อาการที่เอวของเขาแย่มากขึ้นครับ” เขากล่าว


ทีมงานกล่าว “ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักผ่อนไปอีกถึงเมื่อไหร่หรือนานแค่ไหน เราต้องรอดูผลตรวจร่างกายก่อนถึงจะบอกได้ว่าเขาจะคัมแบ็คเมื่อไหร่ แต่ยังไงเราก็อยากให้เขาหายเร็วๆครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ MBLAQ กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Stay’ จากผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ‘BLAQ Style’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top