Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เตรียมเปิดตัวมินิพลัสอัลบั้มชุดที่ 3 ‘REAL+’ 17 ก.พ.นี้ (2011-02-10)

ไอยู (IU) เตรียมวางจำหน่ายผลงานมินิพลัสอัลบั้มชุดที่ 3 ‘REAL+’ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้


หลังจากที่ไอยูได้รับความรักอย่างมากในเพลง ‘Good Day’ แต่แฟนๆก็ต้องรู้สึกเสียดายจากระยะเวลาการทำกิจกรรมที่น้อยนิดของเธอไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดหลังจากมีข่าวว่าเธอเตรียมปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเก็จออกมาก็ทำให้ทุกคนต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


Loen Entertainment เปิดเผยว่า “ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ไอยูเตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 มินิพลัสอัลบั้ม ‘REAL+’ ผ่านช่องทางออนออฟไลน์ ในอัลบั้มชุดนี้จะเป็นอัลบั้มพลัสจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘REAL’ ซึ่งจะไม่ใช่อัลบั้มใหม่แต่เป็นในรูปแบบอัลบั้มต่อเนื่อง” เขากล่าว


สำหรับผลงานมินิพลัสอัลบั้มชุดที่ 3 ‘REAL+’ จะไม่ใช่อัลบั้มในรูปแบบของรีแพ็คเก็จอย่างที่เผยไปก่อนหน้านี้ แต่จะเป็นอัลบั้มที่มีการเพิ่มเพลงใหม่ 3 เพลง โดยมีเพลงไตเติ้ลที่เธอเตรียมทำกิจกรรมหลังจากนี้อย่าง ‘The Story Only I Didn’t Know (나만 몰랐던 이야기)’ ซึ่งเป็นผลงานเพลงฝีมือของยุนซังในแนวนอสแทลเจียบัลลาดที่ได้น้ำเสียงของไอยูอันแสนงดงามมาช่วยขับขานเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับเพลงได้มากยิ่งขึ้น


หลังจากที่แฟนๆได้สัมผัสเสน่ห์อันสดใสของไอยูในเพลง ‘Good Day’ มาแล้วในครั้งนี้เธอจะกลับมาพร้อมกับเพลงบัลลาด ‘The Story Only I Didn’t Know’ ที่เน้นอารมณ์อันละเอียดอ่อนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลง ‘Cruel Fairy Tale (잔혹동화)’ โดย Saint Binary และ ‘The Story Only I Didn’t Know’ เวอร์ชั่นเปียโนด้วยเช่นกัน


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “สำหรับอัลบั้มชุดนี้จะมีกลิ่นอายในแบบเดียวกับผลงานอัลบั้มชุด ‘REAL’ แต่จะมีการเพิ่มความหลากหลายในด้านแนวเพลงเข้าไปอีกหน่อย” เสริม “แฟนๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงความสามารถของไอยูในด้านแนวเพลงผ่านผลงานอัลบั้มชุดนี้” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ไอยูกำลังมีผลงานละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High’ ในบทบาทเลิฟไลน์ร่วมกับ อูยอง แห่ง 2PM

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top