Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ (So Ji Sub) รีเทิร์นจับไมค์ ในผลงานเพลงฟังค์ฮิพฮอพ ‘Pick Up Line’ (2011-02-10)

นักแสดง โซจีซอบ (So Ji Sub) สวมมาดนักร้องในพร้อมอวดเสน่ห์ในแบบ ‘Homme Fatale’


โซจีซอบ เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงฮิพฮอพ ‘Pick Up Line’ กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ในรูปแบบ ดิจิตอลซิงเกิ้ล และมิวสิควีดีโอ ที่เขาจะได้มาเผยภาพลักษณ์ใหม่ที่แฟนๆไม่เคยคาดคิดมาก่อน เรียกได้ว่าเตรียมมาสร้างปรากฏการณ์ความช็อคให้กับแฟนๆกันเลยทีเดียว


โซจีซอบ เป็นนักแสดงที่มีความหลงไหลในงานเพลงแนวฮิพฮอพอยู่เป็นทุนเดิม ก่อนหน้านี้เขาเคยสวมมาดนักร้องในนาม ‘G’ เปิดตัวผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ OST ‘Rough Cut’ ในปี 2552 อย่างเพลง ‘Lonely Life’ และ ‘Stupid Love’ ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ของแฟนๆ


โดยเฉพาะผลงานเพลง ‘Pick Up Line’ ซึ่งเป็นแนวฟังค์ฮิพฮอพที่กำลังจะเปิดตัวนี้ โซจีซอบ ก็จะได้มาอวดเสน่ห์แบบแข็งแกร่งและเซ็กซี่ พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่ในแบบที่แฟนๆคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้เขาก็ได้เคยร่วมฟีเจอร์ริ่งกับศิลปินน้องใหม่อย่าง Soya N Sun และการที่เขาได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงก็ทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า


ก่อนหน้านั้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ในเว็บไซต์หลัก (www.51k.com) และ Mnet เขาได้เปิดตัวทีเซอร์เป็นตัวแรก โดยทีเซอร์นี้เป็นเวอร์ชั่นตลกๆที่ไม่มีฉากในมิวสิควีดีโอ ในขณะที่ทีเซอร์เวอร์ชั่นจากมิวสิควีดีโอนั้นจะเปิดตัวในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์


สำหรับทีเซอร์เวอร์ชั่นตลกที่เปิดตัวในวันที่ 10 ก.พ. เขาชวนเพื่อนสนิทอย่าง จองจุนฮา และแก๊กแมนที่เขาชื่นชอบอย่าง คิมบยองมัน ได้มาเข้าร่วมในผลงานทีเซอร์ชุดนี้ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ผลงานเพลง ‘Pick Up Line’ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พร้อมกับมิวสิควีดีโอ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top