Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลิซซี่ (After School) จบการศึกษาชั้นมัธยมปลายแล้ว (2011-02-10)

9 กุมภาพันธ์ ลิซซี่ อัพเดททวิตเตอร์กล่าว “วันนี้ฉันเรียนจบแล้วค่า~!! มันเป็นวันที่ทั้งเศร้าแล้วก็มีความสุขเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมเผยความรู้สึก ในขณะเดียวกันเธอก็ได้อัพภาพที่ถ่ายร่วมกับอาจารย์ด้วยเช่นกัน เธอกล่าว “ขอบคุณค่ะอาจารย์ เหนื่อยแน่ๆเลยใช่ไหมคะ” เธอกล่าว


อีกทั้ง “เพื่อนๆก็ด้วยสินะต้องเหนื่อยกันสุดๆเลย!! แฟนๆก็ด้วย พ่อแม่ รักนะคะ” เธอกล่าวพร้อมขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนๆ


ลิซซี่ เป็นสาวพูซานที่เคยศึกษาอยู่ที่โรงเรียนมัธยมหญิงพูซานเยมุน หลังจากนั้นเธอก็ได้ย้ายมาเรียนที่กรุงโซลในระหว่างที่เป็นศิลปินฝึกหัด และได้จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลายคูจอง กรุงโซล เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


แฟนคลับกล่าว “ตั้งแต่เห็นคนบันเทิงแต่งชุดนักเรียนมาเธอสุดยอดที่สุดเลย” “ยินดีด้วยนะที่เรียนจบแล้ว ชุดนักเรียนดูเข้ากับเธอจริงๆนะ” ต่างกล่าว


เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ลิซซี่ อัพเดททวิตเตอร์อีกครั้งพร้อมกล่าว “ฉันกับน้องนาอึนแสนน่ารัก^^ เราต้องมาเจอกันในรายการโทรทัศน์ให้ได้นะ” เธอกล่าวพร้อมเผยภาพร้อมรุ่นน้องนาอึน


ในขณะที่ นาอึน ก็ได้อัพมินิโฮมเพจของเธอเช่นกัน กล่าว “พี่ลิซซี่ที่แสนดี^^ ได้เจอกันวันนี้รู้สึกดีจริงๆเลยค่ะ ยินดีด้วยนะคะที่เรียนจบแล้ว” เสริม “ฉันจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้ไปเจอกันในรายการโทรทัศน์อย่างที่พี่พูดเอาไว้ค่ะ รออีกหน่อยนะคะรุ่นพี่” เธอกล่าวข้อความแบบน่ารัก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top