Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Big Bang และ Wonder Girls ผนึกกำลังร่วมกันทำเอ็มวีแนวละครตัวใหม่ (2007-12-27)

สำหรับนักร้องกลุ่มประจำปี 2007 นี้นอกจาก TVXQ และ Super Junior ที่ขึ้นแท่นเข้าไปนั่งในหัวใจสาวๆกันอยู่แล้ว ก็ยังมีอีกสองกลุ่มนักร้องหน้าใหม่ที่ต้องยอมรับว่าดังจริงๆ ซึ่งหนีไม่พ้น BIGBANG (จาก YG Entertainment) และ Wonder Girls (จาก JYP Entertainment) โดยทั้งสองวงนี้กำลังจะรวมกันทำงานละครมิวสิควีดีโอ


ผู้สร้างมิวสิควีดีโอละครชิ้นนี้กล่าวว่า การถ่ายทำเสร็จสิ้นหมดแล้วตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงตัดต่อ ส่วนการตัดสินใจที่ดึงเอาทั้งสองวงมาร่วมงานกันก็คงจะปฏิเสธไม่ได้กับความดังของทั้งคู่ที่มาแรงจริงๆในปีนี้ การแสดงของทั้งสองวงเมื่ออยู่ด้วยกันนั้นมีพลังอย่างมาก แฟนๆสามารถรอติดตามกันได้เลย สำหรับฝีไม้ลายมือการแสดงของพวกเขาและเธอ รับรองว่าจะต้องสนุกและตอบสนองแฟนๆได้อย่างแน่นอน


โปรดิวเซอร์กล่าว "เพราะว่าพวกเขาเป็นนักร้อง ไม่ใช่นักแสดง มันเลยอาจจะมีบางฉากที่ดูเคอะเขินอยู่บ้าง แต่ถึงอย่างไรก็ตามพวกเขาดูน่ารักน่าเอ็นดูมากเลยทีเดียว ซึ่งผู้ชมก็น่าจะรู้สึกเช่นเดียวกัน เราหวังว่าแฟนๆจะคอยติดตามผลงานชิ้นใหม่นี้จากพวกเขา"


มิวสิควีดีโอแบบละครเรื่องนี้เป็นการนำทั้ง 2 วงมาร่วมงานกันโดยจะออกเป็นซิงเกิ้ลใหม่ซึ่งมีเพลงเมดเลย์มารวมกันเป็นละคร สำหรับธีมของละครก็จะมีหลายอารมณ์มากๆ ตั้งแต่อะไรที่น่ารักๆ หรือออกแนวชีวิตๆหน่อย หรือแม้กระทั้งฉากโรแมนติกๆระหว่างสมาชิกด้วยกันเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top