Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา-โซฮยอน แห่ง 4minute เปิดเผยความสูงที่แท้จริง ‘162.8 cm และ 159 cm’ (2011-02-09)

ฮยอนอา (Hyun Ah) และ โซฮยอน (So Hyun) เปิดเผยว่าข้อมูลความสูงของเธอในเว็บพอร์ทัลไม่เป็นความจริง


ล่าสุด ทั้งสองคนร่วมกับสมาชิกในวงได้เดินทางไปยังประเทศมาเลเซียเพื่อบันทึกเทปรายการ ‘4minute Mr.Teacher’


ในตอนนั้นฮยอนกล่าว "ความสูงของโซฮยอนกับฉันห่างกันเกือบๆ 4 cm" คำกล่าวของเธอก็ทำให้ชาวเน็ตต่างพูดถึงเรื่องข้อมูลความสูงที่ไม่ตรงกับในเว็บไซต์พอร์ทัล โดยข้อมูลในเว็บไซต์พอร์ทัลเผยส่วนสูงของฮยอนอาเท่ากับ 164cm และ โซฮยอนเท่ากับ 162cm ซึ่งทั้งคู่สูงต่างกันเพียง 2cm เท่านั้น


ฮยอนอากล่าว "ความสูงจริงของโซฮยอนคือ 159cm ส่วนฉัน 162.8cm ค่ะ" เธอกล่าวพร้อมอธิบายว่าข้อมูลในเว็บพอร์ทัลนั้นผิดพลาด พร้อมกล่าว "พวกเราไม่ได้ตั้งใจจะหลอกทุกคนเรื่องความสูงนะคะ" เสริม "ขอโทษแฟนๆด้วยค่ะที่ไม่ได้บอกความจริง" เธอกล่าว


นอกจากนี้ ในระหว่างที่เธอเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในมาเลเซีย ฮยอนอาก็ได้สวมมุงกุฏแบบเดียวกับของเจ้าสาวพร้อมกับโชว์รำพัด ปกติแล้วการที่ฮยอนอาได้รับฉายาว่าเป็นแดนซิ่งควีนและเธอได้มาอวดรำพัดพร้อมกับท่าเต้นที่หลากหลายในมาเลเซียนี้ ก็ทำให้บรรดาผู้คนที่ผ่านไปมาต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเธออย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง ในรายการวันนี้ 4minute ยังได้เปิดตัวบ้านใหม่ของเธอด้วยเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้ที่สมาชิกทั้ง 5 คนต้องอาศัยอยู่ในห้องที่มีเตียงสองชั้นร่วมกัน ล่าสุดพวกเธอได้ออกมาและย้ายบ้านใหม่ไปยังชองดัม กรุงโซล โดยพวกเธอเปิดเผยว่า "ตอนนี้พวกเราก็มีเตียงนอนเป็นของตัวเองแล้วค่ะ" เธอกล่าวอย่างอารมณ์ดี


ออกอากาศ 9 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยงคืน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top