Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Jun.K (2PM จุนซู) เผยภาพเบื้องหลัง ในมาดโปรดิวเซอร์งานเพลง ‘Please Don’t Go’ (2011-02-09)

ภาพเบื้องหลังงานเพลง ‘Please Don’t Go’ ฝีมือการโปรดิวซ์โดย Jun.K (จุนซู แห่ง 2PM) ถูกเปิดเผยผ่านยูทูป


สำหรับวีดีโอเบื้องหลังการทำงานเพลงประกอบละคร ‘Dream High’ อย่าง ‘Please Don’t Go’ ฝีมือการประพันธ์และโปรดิวซ์โดย Jun.K (2PM จุนซู) ได้รับการเปิดเผยในรูปแบบ Real 2PM ซีรีส์ผ่านทางแชนแนล YouTube 2PM


ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา จุนซู ได้ปรากฏตัวบนเวทีในมาดของไอดอลสัตว์ป่าสุดแกร่งมากเสน่ห์ แต่เมื่อเขามาสวมมาดเป็น Jun.K กับงานโปรดิวซ์อย่างเป็นทางการ เขาก็ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ในแบบจริงจังระหว่างกันทำงานร่วมกับนักร้องดังอย่าง อิมจองฮี ได้เป็นอย่างดี


ถึงแม้ว่าการร่วมงานกับอิมจองฮีทำให้เขาค่อนข้างกดดัน แต่เขาก็เผยให้เห็นมาดของมืออาชีพจนแฟนๆต่างชื่นชมกันไม่ขาดปาก


นับตั้งแต่เดบิวเข้าสู่วงการ จุนซู ได้เรียนการประพันธ์เพลงอย่างต่อเนื่อง และนี่ก็เป็นผลงานการประพันธ์เพลงของเขากับชื่อของ Jun.K ในรอบ 2 ปี 5 เดือน นับตั้งแต่เดบิว หลังจากที่จุนซูเริ่มต้นกับเพลง ‘Please Don’t Go’ ร่วมกับอิมจองฮี หลังจากนี้เขาก็จะได้ร่วมดูเอ็ทกับ คันมิยอน ในเพลง ‘Sunshine’ จากผลงานมินิอัลบั้มคัมแบ็คชุดใหม่ของเธอ ซึ่งเตรียมเปิดตัวในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ด้วยเช่นกัน


Jun.K เปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าผมจะตื่นเต้นเพราะได้ทำงานเพลงร่วมกับพี่จองฮี พี่มิยอน แต่ว่าสุดท้ายผมก็ได้เปิดตัวเพลงของผมให้ทุกคนได้ฟังกัน รู้สึกตื่นเต้นและดีใจครับ ช่วยให้ความรักกับเพลง ‘Please Don’t Go’ และ ‘Sunshine’ กันมากๆด้วยนะครับ" เขากล่าว




More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top