Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนโฮ-ชางมิน (TVXQ!) เผยเรื่องสุดฮาใน ‘Strong Heart’ ‘ชางมินไดเอ็ท – ยุนโฮเสริมส้น – ชางมินคัมแบ็คดุเดือด – คังโฮดงเป็นที่ปรึกษาเต้นยุนโฮ’ (2011-02-09)

8 กุมภาพันธ์ ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดเผยเรื่องราวต่างๆที่สั่งสมตลอดระยะเวลาที่เขาห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน


ในวันนี้ ชเวกังชางมิน ที่หล่อขึ้นอย่างสังเกตเห็นได้ชัดส่งผลให้บรรดา MC ต่างชื่นชมเขาอย่างถ้วนหน้า ด้านชางมินกล่าว “ปีนี้ผมเดบิวเป็นปีที่ 8 แล้วครับ ตลอดจนถึงปีที่ผ่านมา เวลาผมเครียดมากๆผมจะระบายด้วยการกินครับ ดังนั้นทุกครั้งที่ผมทำกิจกรรมในรายการทีวีหน้าผมจะบวมครับ” เขากล่าวต่อ “หลังจากเดบิวไปได้ 8 ปี ผมก็คิดว่าต้องดูแลใบหน้าของตัวเองบ้างแล้ว และนั่นทำให้ผมเริ่มไดเอ็ทครับ” เขากล่าว


นอกจากนี้ ยูโนยุนโฮ ยังเปิดเผยว่าเขาได้ใช้ที่เสริมส้นด้วยเช่นกัน ยุนโฮกล่าว “ชางมินสูงกว่าผม 2.2cm ครับ” เสริม “ชางมินเป็นผู้ชายที่หล่อมากๆ เวลาผมอยู่ข้างๆเขาแล้วรู้สึกกดดันจริงๆครับ” หลังจากที่เขากล่าวจบผู้ชมก็ส่งเสียง ‘เอ๊~’ ขึ้นมาบนเวที ยุนโฮกล่าว “ดังนั้นผมเลยต้องเสริมส้นรองเท้าเล็กน้อยครับ” หลังจากเขากล่าวจบ อีทึก ก็หยิบที่เสริมส้นในรองเท้าของตัวเองมาอวดเรียกเสียงฮาได้อย่างถ้วนหน้า


ด้านชางมินยังเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่แฟนๆอึ้งไปกับสีหน้าอันดุเดือดของเขาในเวทีคัมแบ็คด้วยเช่นกัน


ชางมินกล่าว “โชว์ในวันนั้นขนาดผมยังไม่รู้ตัวเลยว่าได้ส่งสายตาแบบเลเซอร์ออกไปแบบนั้นครับ” เสริม “มีบางคนบอกว่าทำไมผมต้องเว่อร์ขนาดนั้น แต่บางคนก็คิดว่าผมทุ่มเทกับโชว์ที่ห่างหายไปนานกว่า 2 ปีอะไรแบบนี้เหมือนกันครับ”


ชางมิน เผยต่อ “ความจริงแล้วผมค่อนข้างกดดันเพราะว่าเป็นเวทีคัมแบ็คในรอบ 2 ปี หลังจากที่พวกเราซ้อมเสร็จเราก็เตรียมบันทึกเทปกันครับ แต่ว่าตอนนั้นผมไม่ได้ยินเสียงอะไรในเอียร์โฟนเลยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ผมก็เลยบอกกับทีมงานว่าผมไม่ได้ยินเสียงอะไรให้เอียร์โฟนเลย หลังจากทีมงานก็มาดูๆแล้วเขาบอกว่า “มันโอเคนะครับ ไม่มีปัญหาอะไร” แล้วก็ไปเลยครับ แต่พอเริ่มบันทึกเทปเสียงมันก็ไม่ออกเหมือนเดิมครับ ผมมารู้ว่าสรุปว่าสายมันไม่ได้เสียบเอาไว้ครับ ตอนนั้นผมก็เลยมีอารมณ์มาก แล้วก็เลยเต้นไปทั้งๆที่ไม่รู้ตัวเลยว่าสายตามันดุเดือดขนาดนี้ครับ” เขากล่าวพร้อมแสดงท่าทางในแบบเดียวกับโชว์คัมแบ็ค ก่อนเสริม “พอหลังจากโชว์ผมมาเห็นข่าวพาดหัวว่า ‘ชางมินอวดเสน่ห์เดือดในโชว์คัมแบ็ค’ ด้วยนะครับ” เรียกหัวเราะได้อย่างมาก


นอกจากนี้ยุนโฮยังได้เปิดเผยว่า คังโอดง (Kang Ho Dong) เป็นที่ปรึกษาในด้านการเต้นของเขาด้วยเช่นกัน


ยุนโฮกล่าว “ช่วงที่ผมเดบิวใหม่ๆผมกังวลเรื่องเกี่ยวกับการเต้นของตัวเองมากครับ แต่พอผมได้พบกับพี่คังโฮดงในรายการ ‘X-MAN’ ผมก็เปลี่ยนไปเลยครับ” เสริม “หลังจากที่ผมเต้นโชว์บนเวทีในรายการพอเสร็จพี่โฮดงเรียกผมไปแล้วบอกกับผมว่า ‘พี่เห็นนักเต้นมาเยอะแล้ว แต่ว่าสายตานายดุเดือดที่สุด'”


กล่าวต่อ “แล้วยิ่งไปกว่านั้นพี่เขาแนะนำการเต้นของผมด้วยนะครับ พี่โฮดงบอกว่าให้เต้นแบบนี้ๆคือให้คำแนะนำผมเยอะมาก พอเป็นแบบนั้นผมก็มั่นใจมากขึ้นแล้วลองเปลี่ยนท่าเต้นเป็นแบบอื่นดูครับ แต่พี่โฮดงก็โวยวายแล้วสั่งให้ผมเต้นบิดๆเลี้อยๆแบบเดิมครับ” เขาย้อนความหลัง


เขากล่าว “จากคำสั่งของพี่โฮดงผมมาลองคิดๆดูก็ประมาณ 4 ปีครับคือตั้งแต่ปี 2547 ถึง 2551 ทุกครั้งที่ผมไปออกอากาศรายการบันเทิงของพี่โฮดงจนถึง Star King ผมต้องเต้นแบบพัพพินอย่างเดียวเลยครับ” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top