Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Happy Korea Photo Contest 2011 โครงการประกวดภาพถ่ายแห่งความสุขแบบเกาหลี๊ เกาหลี ชิงรางวัลรวมกว่า 1 แสนบาท (2011-02-09)

มืออาชีพด้านการท่องเที่ยวเกาหลี แฮปปี้ โคเรีย บาย เคทีซีซี (Happy Korea by K.T.C.C) ร่วมกับองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี Korea Tourism Organization ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมโครงการประกวดภาพถ่ายแห่งความสุขแบบเกาหลี๊ เกาหลี แคมเปญใหญ่ครั้งแรกประจำปี 2554  นี้ เพื่อสนับสนุนโครงการปีแห่งการท่องเที่ยวเกาหลี 2010-2012 (Visit Korea Year 2010-2012) อย่างต่อเนื่อง โครงการประกวดภาพถ่ายนี้เปิดให้แฟนคลับ คนรักเทรนด์เกาหลีทั้งที่ยังไม่เคยไปเกาหลี หรือเคยไปแล้ว ถ่ายภาพที่คุณคิดว่าฮิพ ฮา สนุกที่สุด และโดนใจสุดๆ ส่งเข้าประกวด ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกในครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนซี้มาถ่ายรูปสร้างสีสันแบบเกาหลี หรือคุณอาจจะเป็นคู่โรแมนซ์ ที่มีภาพประทับใจของเกาหลีในบันทึกรัก ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ปี 2554 นี้ ประกวดภาพถ่ายชิงรางวัลใหญ่แพคเกจท่องเที่ยวสำหรับ 2 ท่านฟรี


มิส ฮง จี ฮี กรรมการผู้จัดการ โดยบริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด (Korea Thailand Communication Center) ที่ปรึกษาประธานาธิบดีเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย รองประธานหอการค้าเกาหลี-ไทย ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนตัวแทนรัฐบาลเกาหลีเปิดเผยว่า “สำหรับการประกวดในครั้งนี้เราได้เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป ทุกเพศทุกวัย ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้ทั้งสีและขาวดำ ทั้งนี้ผู้เข้าประกวดจะต้องลงทะเบียนและทำการอัพโหลดภาพลงเว็บไซต์ happytokorea.com ระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มิถุนายน 2554 นี้


โดย กฎ กติกา สำหรับการส่งภาพถ่ายเข้าประกวดก็คือ จะต้องตั้งชื่อภาพถ่าย และเขียนบรรยายสั้นๆ 1-2 บรรทัดโดยจะต้องมี Key Words ด้วยกัน 5 คำเหล่านี้อยู่ในชื่อหรือคำบรรยายใต้ภาพ ประกอบด้วย เกาหลี / ทัวร์เกาหลี / เกาหลีทัวร์ / เที่ยวเกาหลี / เกาหลีเที่ยว โดยผู้สนใจสามารถส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้ไม่เกินคนละ 3 ภาพ ต้องเป็นภาพถ่ายที่ไม่เคยได้รับรางวัลจากการประกวดใดๆ มาก่อนสามารถปรับแต่งสี และแสง ของภาพได้ แต่ต้องไม่ผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของคณะกรรมการตัดสินในแต่ละหัวข้อ


คณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ประกอบไปด้วยผู้ทรงคุณวุฒิในหลายสาขาอาชีพ จากทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชน จะทำการคัดเลือกจากรูปที่อัพโหลดในเว็บไซต์และตัดสินระหว่างวันที่ 14-20 มิถุนายน 2554 และประกาศผลรางวัลผู้ชนะในวันที่ 24 มิถุนายน 2554 ทางเว็บไซต์พร้อมจัดงานมอบรางวัลในลำดับต่อไป


และรางวัลที่ผู้ชนะเลิศจะได้รับจากการประกวดในครั้งนี้คือแพคเกจท่องเที่ยวเกาหลีใต้ สำหรับ 2 ท่านฟรี ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับรางวัลโทรศัพท์มือถือเคลื่อนที่ไอโฟน 4 จำนวน 1 เครื่อง และรางวัล Popular Vote ได้รับกล้องดิจิตอล รวมแล้วรางวัลมีมูลค่ากว่า 100,000 บาท เลยทีเดียว”


ผู้สนใจลุ้นรับรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวบินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลีใต้ เริ่มลงทะเบียนเข้าร่วมประกวดได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ www.happytokorea.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 539 5770 ต่อ 30 และ 32




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top