Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เลื่อนคัมแบ็คผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรก จากเดือนกุมภาพันธ์→มีนาคม (2011-02-09)

CNBLUE เตรียมเลื่อนคัมแบ็คผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกออกไปอีกระยะหนึ่ง


9 กุมภาพันธ์ ในเว็บไซต์หลักของ CNBLUE (www.cnblue.co.kr) ได้มีการเปิดตัวเคาท์ดาวน์ผลงานอัลบั้มชุดแรกพร้อมข้อความ ‘DAY-14’ ซึ่งถ้านับตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ไปอีก 14 วัน เคาท์ดาวน์จะไปหยุดในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ อย่างไรก็ตามเนื่องจากการทำงานอัลบั้มได้ล้าช้าออกไป ส่งผลให้วันวางจำหน่ายอัลบั้มก็จะต้องเลื่อนออกไป ด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่าเคาท์ดาวน์นี้ก็จะเตรียมปรับเวลาอีกครั้งด้วยเช่นกัน


ขณะนี้ CNBLUE กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอผลงานอัลบั้มเต็มที่ประเทศญี่ปุ่น ในขณะที่ช่วงงานหลังจากนี้ต้องใช้เวลาในการทำงานค่อนข้างมาก ส่งผลให้ดูเหมือนว่าอัลบั้มชุดนี้จะต้องเลื่อนออกไปอย่างหลักเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้นการที่ CNBLUE มักจะเป็นวงที่ต้องการเผยเสน่ห์ที่ดูดีออกมาอย่างต่อเนื่องในระยะเวลาที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้นสังกัดมีความคิดที่จะเพิ่มเพลงใหม่เข้าไปอีกเช่นกัน


ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่า CNBLUE จะเลื่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดแรกออกไปจากเดิมอีกหน่อยเป็นในช่วงเดือนมีนาคมนี้


FNC Music เปิดเผยว่า “เนื่องจากเป็นผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขาทำให้ CNBLUE เอาใจใส่ในรายละเอียดต่างๆมากเลยครับ” ในขณะเดียวกัน “เรามีแผนที่จะเพิ่มเพลงที่ประพันธ์โดยสมาชิกเองเข้าไปด้วยครับ เพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดพวกเขาก็กำลังทุ่มเทการทำงานอย่างหนัก และดูเหมือนว่ามันคงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเลื่อนการวางอัลบั้มออกไปอีกหน่อย” เขากล่าว


CNBLUE เปิดเผยผ่านต้นสังกัดกล่าว “การที่แฟนๆต้องรออัลบั้มใหม่ที่เลื่อนออกไปอีกเราก็จะต้องตอบแทนแฟนๆทุกคนด้วยผลงานเพลงที่ดีที่สุดอย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top