Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลือสนั่น ยุนอึนเฮ ถูกทาบทามจากผู้จัด Full House 2 (2007-12-27)

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) กับบทบาทเจ้าหญิงจาก Princess Hours และเจ้าชายจาก Coffee Prince No.1 ได้รับคำเชื้อเชิญจากผู้จัดละครหลายรายให้ร่วมงานละครชิ้นใหม่ๆของเธอในอนาคต


นับตั้งแต่ Coffee Prince No.1 จบลงเธอก็ได้รับความนิยมอย่างมากและถูกดันให้กลายเป็นดาราค่าตัวสูงแถวหน้าไปโดยปริยาย ซึ่งความสำเร็จของเธอนั้นดูคล้ายคลึงกับความสำเร็จของ คิมอาจุง (Kim Ah Jung) กับภาพยนตร์เรื่อง 200 Pounds Beauty ซึ่งสำหรับอาจุงนั้นดูเหมือนจะไปเน้นทางด้านแผ่นฟิล์มมากกว่า ส่วนอึนเฮนั้นดูเหมือนจะนิยมกับทางด้านละครทีวี อันจะสังเกตุได้จากภาพยนตร์ล่าสุดของอึนเฮนั้นกับเรื่อง Escaping from Charisma จะไม่ค่อยได้รับเสียงตอบรับเท่าที่ควร


ซึ่งก่อนหน้านั้นอึนเฮได้รับคำเชิญจากผู้สร้างภาพยนตร์บ้าง แต่ถ้าสำหรับละครทีวีแล้วนั้นมีคำเชิญมากกว่าหลายเท่าตัว ซึ่งหนึ่งในบริษัทที่ผลิตละครเรื่อง Full House 2 ก็เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่สนใจในตัวเธอ


อีกทั้งยังมีรายงานอีกแหล่งหนึ่งว่าเธอจะปรากฏตัวในงานชิ้นใหม่กับบริษัทเอเจนซี่ของผู้จัดการส่วนตัวของเธอเอง (Kraze Entertainment) ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ โดยเธออาจจะได้ร่วมแสดงกับดาราสัญชาติญี่ปุ่น แต่ก็ยังไม่มีคำยืนยันใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ รายละเอียดที่แน่ชัดอาจจะพบคำตอบได้ในต้นปีหน้า


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top