Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ลัดฟ้าญี่ปุ่นทักทายนักข่าว ณ สนามบินคิมโพ เตรียมลุยถ่ายทำ ‘URAKARA’ ต่อเนื่อง (2011-02-03)

คาร่า (KARA) ลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นทำกิจกรรมอีกครั้งพร้อมเขียนข้อความถึงแฟนคลับ


3 กุมภาพันธ์ ในเว็บไซต์แฟนคลับหลักของประเทศญี่ปุ่น คาร่า อัพเดทข้อความกล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนคาร่าตลอดเวลาค่ะ” เสริม “ครั้งนี้พวกเราทำให้ทุกคนเป็นกังวลกันมากเลยค่ะ” กล่าวต่อ “ในวันข้างหน้าพวกเราจะทำกิจกรรมอย่างเต็มที่ในนาม 5 สมาชิกค่ะ” เสริม “ขอบคุณสำหรับความรักมากมาย ช่วยดูแลพวกเราทั้ง 5 คนต่อไปด้วยนะคะ” เธอกล่าว


ในวันนี้ (3 ก.พ.) คาร่า ได้ออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำกิจกรรมอีกครั้งหลังจากมีปัญหากับทางต้นสังกัดและสามารถสรุปหาข้อตกลงได้ระดับหนึ่ง


คาร่าได้ออกเดินทางไปยังสนามบินคิมโพเพื่อเตรียมออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น โดยในวันนี้พวกเธอก็ได้อวดแฟชั่นสนามบินและใบหน้าแบบไร้เครื่องสำอางให้นักข่าวได้สัมภาษณ์พวกเธออีกด้วยเช่นกัน


เริ่มต้นกันที่คังจียองเธอมาพร้อมกับผ้าปิดปากที่ปิดไปครึ่งหน้า แม้ว่าทุกคนจะไม่ได้เห็นความงามของใบหน้าเธอแต่ผิวที่เนียนนุ่มของเธอก็เปล่งประกายออกมาได้อย่างชัดเจน ด้านคูฮาราที่ต้องผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากอาจจะดูผอมลงไปบ้างแต่เธอก็อวดแฟชั่นในแบบโบฮีเมียนทำเผยเสน่ห์ในแบบแฟชั่นนิสต้าจนทุกคนต้องจับตามอง


พัคคยูริ ฮันซึงยอน และนิโคล ก็มาพร้อมกับใบหน้าไร้เครื่องสำอางเช่นเดียวกัน พวกเธอมาพร้อมกับแฟชั่นหมวกที่หลากหลายและเสื้อผ้าในแบบที่ให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี


ในวันนี้คาร่าทั้ง 5 คนปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนพร้อมกับใบหน้าไร้เครื่องสำอางและเสื้อผ้าที่ไม่ดูอลังการมากนัก ซึ่งนั่นเองก็เป็นเพราะการที่พวกเธอต้องควบคุมภาพลักษณ์หลังจากที่ถูกวิพากวิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์คาร่าที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมานั่นเอง


ชาวเน็ตกล่าว “ก็เหมือนกับเหตุการณ์แย่ๆที่ผ่านมาสินะ พวกเธอก็ต้องรู้โอกาสในการเลือกใช้เสื้อผ้าด้วยเช่นกัน” “เรารู้สึกดีที่เธอไม่ได้มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบจัดเต็มนะ” ต่างกล่าวตอบรับ


ในวันนี้มีบรรดานักข่าวกว่า 50 ชีวิตเดินทางมารอส่งและสัมภาษณ์พวกเธอ คาร่าเปิดเผยว่า “พวกเราอยากขอโทษจริงๆที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วง พวกเราจะตั้งใจทำกิจกรรมและเผยแต่ภาพลักษณ์ดีๆให้ทุกคนได้เห็นค่ะ เราจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังค่ะ” พวกเธอกล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการ


การออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ก็เพื่อถ่ายทำละครเรื่อง ‘URAKARA’ นั่นเอง เดิมทีพวกเธอมีแผนถ่ายทำในช่วงปลายเดือนมกราคม แต่ว่าจากปัญหาระหว่างต้นสังกัดและ 3 สาวคาร่าส่งผลให้เธอไม่สามารถออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ละคร ‘URAKARA’ ตอนที่ 4 ซึ่งมีแผนออกอากาศ 4 กุมภาพันธ์ ต้องงดการออกอากาศ โดยในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้จะเป็นการออกอากาศสรุปเรื่องราวในตอนที่ 1~3 นั่นเอง

























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top