Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 หนุ่ม BEAST สวัสดีปีใหม่แฟนคลับ อวดแฟชั่นชุดฮันบกสุดงดงาม (2011-02-02)

ไอดอลกรุ๊ป BEAST สวัสดีปีใหม่แฟนคลับพร้อมเผยคำอวยพร


ในปี 2011 นับเป็นปีสำหรับการก้าวกระโดดของ BEAST พวกเขาเดบิวเมื่อเดือนตุลาคม 2552 พร้อมกับมินิอัลบั้ม ‘Beast is The B2ST’ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขามีเพลงฮิตอย่าง ‘Bad Girl’, ‘Shock’, ‘SOOM’ โดยในเดือนมีนาคม 2011 พวกเขาเตรียมเดบิวเข้าสู่ตลาดเพลงญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน เมื่องานโชว์เคสที่โตเกียวในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาก็ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆจากผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 1 หมื่นคนเลยทีเดียว


นอกจากงานเพลงแล้วสมาชิกในวงก้ยังมีงานเดี่ยวของตัวเองอีกด้วย เริ่มกันที่ อีกีกวัง เคยมีงานละคร ‘High Kick’ ก่อนจะตามด้วยรายการวาไรตี้ MBC ‘Hot Brothers 2’ ล่าสุดเขามีงานละครอย่าง MBC ‘My Princess’ ร่วมกับนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง คิมแทฮี


ยุนดูจุน มีงานละครซิทคอม MBC ‘All My Love’ เขาถอดภาพลักษณ์ของไอดอล สวมมาดผู้ชายกลิ่นเท้า, แก้ผ้า ที่ตกหลุมรักสาว ฮวังกึมจี (รับบทโดย กาอิน) โดยบทบาทนี้ก็ทำให้ยุนดูจุนได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


การทำกิจกรรมของ ซนดงอุน ก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามอง ล่าสุดเขามีงานเพลงดูเอ็ทกับ คังมินคยอง แห่ง Davichi ในเพลง ‘Udon’ ขณะที่ทางด้านยังโยซอบ มีงานละครเวที ‘Kwang Hwa Moon Love Song’ ด้วยเช่นกัน



อีกีกวัง


สวัสดีครับบีสท์กีกวังครับ ปีกระต่ายได้มาถึงแล้วนะครับ ผมหวังว่าในปีนี้ทุกคนจะก้าวกระโดดไปเหมือนกับกระต่ายครับ สวัสดีปีใหม่ครับ ในวันปีใหม่นี้ผมก็จะใช้เวลาร่วมกับครอบครัว ก่อนหน้านั้นผมต้องถ่ายละครเรื่อง ‘My Princess’ ครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นบทเล็กๆ แต่ความรักของทุกคนที่ส่งมาให้ผมมันทำให้ผมมีพลังครับ ขอบคุณมากครับ ในวันข้างหน้าผมจะพยายามเป็นกีกวังที่ทำงานหนักมากขึ้น ช่วยให้ความรักต่อไปด้วยนะครับ ถึงแม้ว่าช่วงวันหยุดนี้จะหนาวแต่ว่าผมหวังว่าทุกคนจะได้ใช้เวลาอันแสนอบอุ่นนะครับ ขอบคุณครับ


ยุนดูจุน


สวัสดีครับ บีสท์ ดูจุนครับ ความจริงแล้วช่วงวันหยุดแบบนี้ถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่มีค่าซึ่งพวกเราสามารถใช้เวลาร่วมกับครอบครัวได้ ในวันหยุดครั้งนี้ก็เช่นกันผมคิดว่าจะสามารถใช้เวลาสั้นๆร่วมกับครอบครัวได้ ผมก็หวังว่าทุกคนก็จะสามารถใช้เวลาอันแสนสนุกกับครอบครัวได้ด้วยเช่นกัน ผมอยากให้ทุกคนพูดคุยในเรื่องที่ไม่ค่อยได้คุยกันและกินอาหารอร่อยมากๆด้วยนะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ ในปีใหม่นี้ BEAST จะกลับมาพบกับภาพลักษณ์แบบเจ๋งๆมากขึ้นกว่าเดิม ผมก็อยากให้ทุกคนสนับสนุนเราด้วยครับ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพดีและมีความสุขตลอดไปครับ


ยังโยซอบ


สวัสดีครับ บีสท์ โยซอบครับ เนื่องจากพวกเราจะมีคอนเสิร์ตในเดือนกุมภาพันธ์นี้ แม้ว่าเป็นช่วงวันหยุดปีใหม่แต่ผมก็คิดว่าจะต้องซ้อมคอนเสิร์ตหรือเปล่า ผมคิดว่าผมต้องพยายามทำโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ดีที่สุดเพื่อที่จะไม่ทำให้ครอบครัวและแฟนๆทุกคนที่มาชมคอนเสิร์ตต้องผิดหวัง ผมจะพยายามพัฒนาตัวเองให้มากที่สุดอย่าลืมเอาใจช่วยด้วยนะครับ! สวัสดีปีใหม่ครับแล้วก็กินของอร่อยๆเยอะๆนะครับ ระวังจะปวดท้องกันด้วยนะครับ!


ซนดงอุน


สวัสดีครับ น้องเล็กบีสท์ดงอุนครับ ในวันปีใหม่ปีนี้ แม้ว่าการได้สังสรรค์กับเพื่อนๆมันจะเป็นอะไรที่ดีมาก แต่ผมหวังว่าทุกคนจะได้กลับไปหาครอบครัวได้กินของอร่อยๆและได้พูดคุยเรื่องราวต่างๆที่ไม่เคยพูดคุยในช่วงเวลาที่ผ่านมากันนะครับ โดยเฉพาะบรรดาสาวๆในช่วงปีใหม่นี้ผมก็หวังว่าบางทีคุณก็อาจจะแกล้งลืมๆเรื่องไดเอ็ทไปบ้างเพื่อที่จะได้ใช้เวลาวันหยุดอันสนุกสนานนี้ให้เต็มที่ครับ ส่วนผมก็อยากให้ทุกคนนั่งอยู่หน้าจอทีวีกับครอบครับพร้อมดูรายการในช่วงวันหยุดอันสนุกสนานซึ่งอาจจะเห็นภาพของพวกเราวง BEAST ออกมาบ้างอะไรบ้างครับ ^^ ในปีนี้พวกเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนไม่ผิดหวังในตัวพวกเราครับ ช่วยให้การสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ สุดท้ายผมขอกล่าวว่าสวัสดีปีใหม่ครับ


จางฮยอนซึง


สวัสดีครับบีสท์ฮยอนซึงครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นวันปีใหม่ แต่ครั้งนี้มันเป็นช่วงก่อนที่พวกเราจะมีคอนเสิร์ตซึ่งผมก็อยากจะเตรียมตัวสำหรับงานนี้ให้ดีที่สุด หลังจากที่เราใช้เวลากับครอบครัวแล้วพวกเราจะกลับมาซ้อมต่อกันในทันทีอีกครั้งครับ ถึงแม้ว่ามันอาจจะเป็นช่วงวันหยุดที่วุุ่นวาย แต่พอคิดถึงการเฝ้ารอของทุกคนมันทำให้พวกเราซ้อมได้อย่างมีพลังครับ ทุกคนก็เหมือนกันหวังว่าจะได้ใช้เวลากินของอร่อยๆกับครอบครัวและมีความทรงจำสนุกๆกับเพื่อนๆด้วยครับ อย่าลืมสวัสดีปีใหม่กันด้วยนะครับ ส่วนผมฮยอนซึงก็จะอวยพรให้ทุกคนมีความสุขและรอยยิ้มตลอดปีนี้เช่นกันครับ ผมคิดถึงพวกคุณ!”


ยงจุนฮยอง


สวัสดีครับ บีสท์ จุนฮยองครับ ‘แผนการณ์พิเศษในวันปีใหม่’ ผมอยากให้ทุกคนกลับไปหาครอบครัวและใช้เวลาดีๆร่วมกันครับ ตอนนี้ผมเริ่มค่อยๆรู้สึกว่าบางทีการที่เราสนุกไปกับความพอใจในแบบเรียบง่ายมันกลับเป็นความสุขมากมายที่สุดอย่างหนึ่งเลยครับ ผมหวังว่าทุกคนก็เหมือนกันครับ จะได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดนี้กับครอบครัวที่สำคัญ พวกเรามาร่วมลุยกันไปด้วยกันเพื่อให้ปีนี้เป็นปีของ BEAST นะครับ คอยจับตาดูด้วยนะครับ! ขอบคุณครับ! สวัสดีปีใหม่!


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top