Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) เปิดรอบเพรสคอลละครเวที ‘Tears of Heaven’ อวดเสน่ห์มาดนักแสดง (2011-02-01)

คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ นักแสดงนำผลงานละครเวทีฟอร์มยักษ์ ‘Tears of Heaven’ เปิดทำการแสดงรอบเพรสคอล เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. ณ โรงละครแห่งชาติแฮโอรึม ย่านจางชุง เขตจุง กรุงโซล


ในรอบเพรสคอลวันนี้มีนักแสดงเข้าร่วมประกอบไปด้วย คิมจุนซู จองซังยุน จองดงซอก ยุนคงจู อีแฮรี และแบรด์ ลิตเติ้ล


‘Tears of Heaven’ เป็นผลงานละครเวทีที่มีเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างสงครามเวียดนาม เป็นฝีมือการสร้างโดย Seol & Company และ Creative Production โดยตั้งเป้าให้เป็นโปรเจคงานละครเวทีที่จะเปิดการแสดงออกไปทั่วโลก หลังจากเตรียมงานมา 3 ปี 6 เดือน ละครเรื่องนี้ก็มีแผนเยือนประเทศต่างๆ รวม 5 ประเทศ ประกอบไปด้วย ฮังการี นิวยอร์ค แคนาดา เช็ก และญี่ปุ่น


ในละครเวทีเรื่องนี้ คิมจุนซู จะต้องรับบทเป็นทหารที่ถูกส่งไปร่วมรบในสงครามเวียดนาม และเขาได้ไปเจอกับสาวเวียดนามโดยบังเอิญ หลังจากนั้นโชคชะตาก็ทำให้เขาตกหลุมรักกันพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเธอ โดยในเรื่องนี้จุนซูจะมีรับบทเป็น จุน ซึ่งก็ได้เตรียมมาอวดเสน่ห์ผ่านการแสดงและการร้องเพลงให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


อนึ่ง บัตรชมละครเวทีในรอบของคิมจุนซูสามารถสร้างสถิติการจำหน่ายที่หมดลงได้อย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน โดยการจำหน่ายรอบที่ 3 เมื่อ 31 มกราคม จำนวน 4,500 ใบ หมดลงในเวลา 2.30 นาที ในขณะที่รอบแรกจำนวน 15,000 ใบ หมดลงในเวลา 5 นาที และรอบที่ 2 จำนวน 13,000 ใบ หมดลงในเวลา 3.30 นาทีเท่านั้น


‘Tears of Heaven’ จะเปิดทำการแสดงตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 19 มีนาคม 2554
































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top