Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูฮวาน (Park Yu Hwan) น้องชาย พัคยูชอน แห่ง JYJ เตรียมลุยงานแสดงเรื่องแรกในชีวิต (2011-02-01)

พัคยูฮวาน เตรียมปรากฏตัวในผลงานละครเรื่อง MBC ‘Shining (반짝반짝 빛나는)’ ที่จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ โดยในเรื่องนี้ พัคยูฮวาน ได้รับบทเป็น อีซออู น้องชายคนเล็กต่างมารดากับ ฮันจีอุง (รับบทโดยจางยง) เจ้าของสำนักพิมพ์ Wisdom’s Forest ที่มีอายุห่างจากเขา 43 ปี


อีซออู เป็นลูกต่างมารดาที่เกิดขึ้นมาตอนที่พ่อของฮันจีอุงมีอายุ 60 ปี โดยก่อนที่พ่อของฮันจีอุงจะเสียชีวิตเขาได้สั่งเสียพร้อมขอให้ฮันจีอุงคอยดูแลอีซออู ด้วยเหตุนี้ทำให้ฮันจีอุงต้องมาอยู่ในครอบครัวเดียวกับฮันจีอุงนั่นเอง


ถึงแม้ว่าในเรื่องนี้ อีซออู จะต้องรับบทเป็นหนุ่มวัย 18 ปี แต่ถ้าเรียงตามลำดับญาติแล้วเขาจะต้องเป็นอาของ ฮันจองวอน (รับบทโดย คิมฮยอนจู) และฮันซังวอน (รับบทโดย คิมฮยองบอม) ในขณะที่ภรรยาของฮันจีอุงวัย 58 ปี อย่าง จินนาฮี (รับบทโดย พัคจองซู) ก็ต้องเรียกเขาว่านายน้อย ในฐานะที่เขาเป็นคุณอาส่งผลให้เขาต้องประพฤติตัวให้เรียบร้อยและวางตัวในแบบเดียวกับผู้ใหญ่ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วการที่เขาต้องเกิดมาในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ ทำให้เขาไม่สามารถเข้ากับเพื่อนๆได้ดีนักและต้องเก็บความเหงาเอาไว้เพียงคนเดียว


พัคยูฮวาน ได้เตรียมตัวด้านการแสดงโดยผ่านการแนะนำของพี่ชายเขาอย่าง พัคยูชอน มาช่วงเวลาหนึ่ง ในระหว่างการถ่ายทำละครตอนแรก เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา เขาจะต้องเข้าฉากพร้อมพูดว่า “เรียนกันหน่อยเถอะซังวอน” ถึงแม้ว่าคนที่เขาพูดด้วยอย่าง คิมฮยองบอม จะมีอายุมากกว่า 14 ปี แต่เสียงโวยวายของเขาก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ จนทำเอาบรรดาผู้กำกับและทึมงานถึงกลับชื่นชอบกับฝีไม้ลายมือการแสดงของยูฮวานอย่างถ้วนหน้า


ทีมงานเปิดเผยว่า “สำหรับนักแสดงหน้าใหม่พัคยูฮวานที่เขาได้รับมารับบทบาทเป็นอีซออูนั้นเป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนและมีความพิเศษและยังเป็นตัวละครที่สำคัญมากๆกับเรื่อง ‘Shining’ ด้วยครับ” เสริม “ถึงแม้นี่จะเป็นงานแสดงแรกของเขาแต่เราทึ่งมากๆกับการถ่ายครั้งแรก เขาทุ่มเทอย่างหนักเพื่อที่จะได้สวมบทบาทของอีซออูให้ได้สมบูรณ์แบบที่สุด เราอยากให้ทุกคนจับตาดูพัฒนาการของพัคยูฮวานในอนาคตด้วยครับ”


อนึ่ง ‘Shining’ เป็นผลงานละครที่มีเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงซึ่งเป็นลูกสาวในครอบครัวเศรษฐีที่เธอได้ใช้ชีวิตอันร่าเริงจนประสบความสำเร็จหลังจากชีวิตของเธอต้องพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือในช่วงเวลาอันรวดเร็ว เธอไม่ได้รับมรดกจากพ่อแม่ แต่เธอได้ใช้ชีวิตด้วยความพยายามอย่างหนักด้วยตนเอง สุดท้ายเธอก็กลายเป็นสาวที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการงานและความรัก


‘Shining’ ออกอากาศ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 20.40 น.




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top