Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] “CNBLUE” มาแล้ว… 4 หนุ่มอ้อนแฟนพบกันเย็นนี้ ที่งาน “Holika Holika Presents Magic Party With CNBLUE” ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เริ่มปาร์ตี้ 18:30 น. (2011-01-27)

CNBLUE มาแล้ว !!!! 4 หนุ่มร็อคแบนด์เกาหลีสุดฮอตวง  “ซีเอ็นบลู”  (CNBLUE)   ซึ่งประกอบด้วย  จองยงฮวา (Jung Yong Hwa),  ลีจงฮยอน (Lee Jong Hyun), ลีจองชิน (Lee Jung Shin) และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk)  บินตรงจากประเทศเกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบิน TG659 มาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ เมื่อเวลาประมาณ 14:00 น. วานนี้  (26 ม.ค.54)  จากนั้น ทั้ง 4 หนุ่มมุ่งหน้าไปที่ โฮลิก้า โฮลิก้า ช็อป  สยามสแควร์ ซอย 10   เพื่อพบปะแฟนๆ ในกิจกรรมโฮลิก้าโฮลิก้ามีทแอนด์กรี๊ด  อุ่นเครื่องสำหรับงาน “โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนต์ แมจิก ปาร์ตี้ วิธ ซีเอ็นบลู” (Holika Holika Presents Magic Party With CNBLUE)  ที่จะมีขึ้นในเย็นวันนี้ (พฤ. 27 ม.ค. 54) เวลา 18:30 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี   บรรยากาศที่สยามสแควร์มีสาวก CNBLUE  ไปกรี๊ดต้อนรับกันอย่างอบอุ่น     



 
ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว 27 มกราคม 2554 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรมดุสิตธานี


△มาเมืองไทยอีกครั้งรู้สึกอย่างไรบ้างแล้วมาทำอะไร
ยงฮวา : มาครั้งนี้พวกเราได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางยี่ห้อ Holika Holika ครับ แล้วได้ยินมาว่าเป็นการเปิดตัว Holika Holika ในประเทศไทยด้วย พวกเราก็เลยมาเป็นตัวแทนแขกรับเชิญครับ ดีใจมากครับที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้งนึง วันนี้ช่วงเย็นเราก็มีงาน Magic Party กันด้วยครับ รู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยครับตอนนี้


△มีภาษาไทยอะไรมาอ้อนแฟนชาวไทยบ้างหรือเปล่า
ยงฮวา : ของผมชอบคำว่า ‘สวย’ ครับ เพราะว่าคนไทยสวยมากครับ ผมก็เลยใช้คำนี้ตลอดเลยครับ
มินฮยอก : ส่วนผม ‘คิดถึงจังเลย’ ครับ
จงฮยอน : ‘รักคุณครับ’
จองชิน : ‘ขอบคุณครับ’ เพราะรู้สึกว่าคำนี้แทนความหมายทุกอย่างเลยครับ
พิธีกร : คราวที่แล้วเท่าที่ผมจำได้คือ CNBLUE จะพูดชัดอยู่คำนึงคือคำว่า ‘ขอบคุณครับ’ จะพูดตลอดเวลาเลยไม่ว่าจะเป็นตอนไหนก็ตาม เล่นเกม พูดคุย คราวนี้เราจะใช้กันน้อยลงนิดนึงนะครับ
CNBLUE : ขอบคุณครับ (พร้อมกัน) (หัวเราะ)



△คราวนี้มาในนามพรีเซ็นเตอร์ของ Holika Holika รู้สึกอย่างไรบ้าง
มินฮยอก : ดีใจมากครับที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางยี่ห้อ Holika Holika และที่ดีใจมากไปกว่านั้นคือได้กลับมาเจอแฟนๆชาวไทยอีกครั้งครับ ได้มานำเสนอสินค้า Holika Holika ให้กับแฟนเพลงชาวไทยทุกคน พวกเราจะพยายามทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์อย่างเต็มที่รับ ช่วยให้ความรักกันมากๆด้วยนะครับ


△ชอบสาวๆที่แต่งหน้าสไตล์ไหนแบบว่าเห็นครั้งแรกแล้วโดนเลย
มินฮยอก : ผมชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าแล้วเหมือนไม่ได้แต่งอะครับ แบบสะอาดใสๆ บางๆ เน้นผิวที่เปล่งปลั่งครับ
มินฮยอก : ตอนที่พวกเรามาเมืองไทยจองชินทาบีบีครีมของ Holika Holika มาด้วยครับแล้วทุกคนแบบว่าดูไม่ออกเลยว่าเขาทาบีบีครีม คือเหมือนกับไม่ได้แต่งหน้าเลยครับ เป็นธรรมชาติมาก
ยงฮวา : เหมือนไม่ได้แต่งหน้าเลยจริงๆครับ ผิวเนียนมาก
จองชิน : ผมอยากให้ทุกคนลองใช้บีบีครีมของ Holika Holika จริงๆครับ
ยงฮวา : ผมก็เหมือนกับมินฮยอกและผู้ชายอีก 80% ครับคือผู้หญิงที่แต่งหน้าไม่เข้ม ผิวขาว ที่เน้นผิวใสๆของตัวเองครับ
จงฮยอน : ผมชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าให้เหมาะกับสถานการณ์ครับ อย่างมาดูคอนเสิร์ตในวันนี้อาจเน้นสไตล์เข้มๆหน่อยนึง แต่ถ้าไปกับเพื่อนๆอาจจะธรรมชาติหน่อยครับ
จองชิน : ชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าธรรมชาติเหมือนกันครับ แต่บางครั้งก็อาจมีสโมกกี้อายบ้างครับ



△มีใครมีคนพิเศษบ้าง
CNBLUE : ไม่มีครับ


△แต่นี่ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์แล้วถ้าสมมติว่าคุณมีคนพิเศษจะเอาอะไรให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์แฟนสาวครับ
ยงฮวา : ในผลิตภัณฑ์ของ Holika Holika จะมีสบู่ชนิดนึงเป็นรูปไข่ครับ ผมจะเอาอันนี้ไปให้กับแฟนแล้วหลอกว่านี้เป็นไข่นะ อย่ากินอะไรแบบนี้ จริงๆแล้วเป็นสบู่ครับ
พิธีกร : ถ้าแฟนกินเข้าไปจะทำยังไง
ยงฮวา : ก็บอกไปว่าอย่าให้โดนน้ำครับ (เดี๋ยวจะเห็นฟอง)
พิธีกร : ยงฮวาเป็นคนขี้เล่นมากเลยนะครับ
ยงฮวา : จริงๆแล้วผมเป็นคนที่จริงจังมากเลยนะครับ (ยิ้ม)
จองชิน : เมื่อวานพวกเราไปที่ร้าน Holika Holika มีโลชั่นตัวนึงซึ่งทำจากแบล็คคาเวียร์มันใช้ดีมากๆเลยครับ อยากเอาตัวนี้ไปให้กับแฟนครับ
มินฮยอก : Holika Holika จะมีสินค้าตัวนึงเป็นลิปมันชื่อว่าอาควาบิวตี้เวลาทาแล้วปากจะสวยใสวิ้งๆด้วยครับ ก็อยากเอาอันนี้ให้แฟนครับ
จงฮยอน : ใกล้วันวาเลนไทน์ก็ต้องให้เครื่องสำอางช้อคโลแลตครับ อยากเอาไปให้กับแฟนครับ
ยงฮวา : เครื่องสำอางช้อคโกแลตมันคืออะไร
จงฮยอน : เอาช้อคโกแลตไปทาหน้าเลยครับ
ยงฮวา : ช้อคโกแลตมันดีต่อผิวพรรณด้วยนี่
จงฮยอน : ใช่ๆ
พิธีกร : ช่วยสาธิตวิธีการทาหน้าให้กับแฟน สมมติจองชินเป็นแฟนละกันครับ
จงฮยอน : ทากับคุณจองชินไม่ได้ครับ เพราะผิวคล้ำอยู่แล้ว ถ้าทาไปกลัวจะคล้ำมากกว่าเดิมนะครับ
จองชิน : แต่ผมก็ได้ยินมาว่าช้อคโลแลตดีต่อผิวพรรณเหมือนกันนะครับ ทำให้ผิวนุ่มใครอยากผิวนุ่มก็ลองไปทาดูก็ได้ครับ
พิธีกร : มันดีต่อผิวจริงแต่ว่าต้องกินไม่ใช่เหรอครับ
จงฮยอน : ก็เอาไปทาก่อนครับ แต่ถ้าใครอยากกินก็จิ้มไปกินได้เลยครับ (หัวเราะ)



△ได้ข่าวว่าเพิ่งฉลองครบรอบวันเดบิวเมื่อวันที่ 14 มกราคม อยากให้เล่าว่าทำอะไรบ้างแล้วจะมีงานเพลงใหม่ๆเมื่อไหร่
ยงฮวา : วันที่ 14 ที่ผ่านมาเป็นวันเดบิวครบ 1 ปีของ CNBLUE วันนั้นพวกเรากำลังทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ที่ญี่ปุ่นครับ เราก็เอาวีดีโอเก่าๆมาดูครับ อย่างทีเซอร์ของ I’m A Loner อยากนึงถึงความทรงจำเก่าๆครับ แล้วเราก็พูดกันว่าเราต้องพยายามต่อไป แล้วก็ไม่ลืมความตั้งใจแรกตอนที่ก่อนพวกเราเดบิวครับ


△เพลงใหม่จะออกเมื่อไหร่
ยงฮวา : พวกเรากำลังเตรียมงานเพลงอยู่เรื่อยๆครับ ช่วงนี้กำลังอัดเสียงกันอยู่ คิดว่าจะได้ฟังเร็วๆนี้ครับ อยากให้แฟนๆช่วยกันติดตามด้วยนะครับ



△อะไรที่เป็นเสน่ห์ของ CNBLUE
ยงฮวา : พวกเราเล่นเครื่องดนตรีกันทั้งหมดเลยครับ นี่น่าจะเป็นจุดเด่นของพวกเราครับ เพราะว่าในเกาหลีจะไม่ค่อยมีไอดอลแบบวงดนตรีครับ แต่พวกเราจะเป็นแบนด์แล้วก็มีอะไรพิเศษเยอะด้วย นี่น่าจะเป็นเสน่ห์ของพวกเราครับ


△เมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบในประเทศไทย
CNBLUE : พวกเราอยากมีคอนเสิร์ตมากเลยครับ ไม่รู้ว่าในปีนี้จะมีโอกาสมาจัดคอนเสิร์ตหรือเปล่า ยังไงก็คงต้องติดตามต่อไปครับ


△มีอะไรเตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนเย็นนี้หรือเปล่า
ยงฮวา : วันนี้ที่งาน Magic Party พวกเราเตรียมเพลงและกิจกรรมที่จะได้มาใกล้ชิดกับแฟนๆมากขึ้น รับรองว่าสนุกแน่ครับ ตอนนี้ยังไม่บอก อยากให้มีติดตามกันเองเย็นนี้นะครับ


สำหรับเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้   “โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนต์ แมจิก ปาร์ตี้ วิธ ซีเอ็นบลู”  ครั้งนี้ใครพลาดไปต้องเสียดายแน่   เพราะ เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลี โฮลิก้า โฮลิก้า (Holika Holika)  เขาจัดให้ได้เจอ ได้ใกล้ชิด ได้ดูการแสดงสดกันแบบชัดๆ เต็มๆ ร่วม 2 ชั่วโมง   ซึ่งนอกจากจะได้ชมการแสดงสดฟูลแบนด์เท่ห์ๆ  สไตล์ซีเอ็นบลูที่คัดสรรเพลงฮิตมากมายของพวกเขาเข้าไว้แล้ว   ยังจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมและเกมต่างๆ บนเวทีแบบกระทบไหล่ใกล้ชิดทั้ง 4 หนุ่มร็อคแบนด์สุดหล่ออีกด้วย   ปาร์ตี้สุดกรี๊ดแบบนี้จัดเพียงรอบเดียวเน้นๆ เท่านั้นใน วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2554 ที่จะถึงนี้  เวลา 18:30-20:30 น. (ประตูเปิดเวลา 17:30 น.)  ณ ธันเดอร์โดม  เมืองทองธานี    แฟนตัวจริงของซีเอ็นบลูที่จองบัตรไว้แล้วเตรียมตัวไปสนุกกันเย็นนี้    ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร… ไม่ต้องลังเลแล้ว   พุ่งตัวไปซื้อบัตรที่หน้างานได้เลย   บัตรราคา 1,000 / 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท
























 

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top