Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘SMTOWN LIVE in TOKYO’ ปิดฉากพร้อมความสำเร็จ SM เพิ่มรอบโตเกียวโดม ความจุแฟน 5 หมื่น! (2011-01-27)

SMTOWN LIVE in TOKYO ปิดฉากคอนเสิร์ตท่ามกลางความสำเร็จ


เมื่อวันที่ 25, 26 มกราคมที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโยกิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น คอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE in TOKYO’ ได้เปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้าร่วมงานกว่า 2.4 หมื่นคน


คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นที่ฮือฮาเนื่องจากมีผู้ลงทะเบียนซื้อบัตรเข้าชมงานมากกว่า 4 แสนคน ด้วยเหตุนี้ทำให้มีแฟนคลับจำนวนมากเดินทางมายังสนามกีฬาเพื่อหาบัตรเข้าร่วมงาน รวมถึงบางส่วนได้มาซื้อของหน้าคอนเสิร์ตกันตั้งแต่ช่วงเช้าพร้อมความคึกคักของผู้คนจำนวนมาก


สำหรับแฟนคลับนับพันคนที่ไม่สามารถหาบัตรคอนเสิร์ตพวกเขาก็ได้เฝ้ารอที่หน้าสนามกีฬาเพื่อฟังเสียงด้านในคอนเสิร์ตจนถึงเวลาคอนเสิร์ตจบกันเลยทีเดียว


สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีศิลปินในค่าย SM เข้าร่วมประกอบไปด้วย โบอา ดงบังชินกิ ซุปเปอร์จูเนียร์ โซนยอชิแด ชายนี่ f(x) จองโม(TRAX) J-Min รวมเวลาโชว์กว่า 3.30 ชั่วโมง เผยให้เห็นโชว์ที่หลากหลายและสมบูรณ์แบบ


โดยเฉพาะในคอนเสิร์ตวันนี้ยังเป็นคอนเสิร์ตในรอบ 1 ปีของดงบังชินกิในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากดงบังชินกิวางจำหน่ายซิงเกิ้ลใหม่ ‘Why?(Keep Your Head Down)’ พวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำวันด้วยยอดจำหน่าย 1.3 แสนชุด เรียกได้ว่าเป็นการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนคลับ ในคอนเสิร์ตพวกเขาก็ได้มาโชว์เพลงฮิตอย่าง ‘Somebody to love’ หลังจากปล่อยแฟนๆให้รอมานานด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ ทำให้ SM ตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดงอีก 2 รอบ ในวันที่ 9 และ 10 เมษายน 2554 ณ โตเกียวโดม ความจุแฟนๆมากกว่า 5 หมื่นคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top