Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“หานเกิง” เจ๋ง คว้ารางวัลศิลปินยอดเยี่ยมประเทศจีน แฟนไทยเตรียมกรี๊ด 26 กพ. นี้ (2011-01-26)

หานเกิง  ศิลปินหนุ่มสายเลือดมังกรที่กำลังมาแรงสุดฮอตในขณะนี้   ยกปี 2553 เป็นปีทองของชีวิต  เผยได้รับประสบการณ์การทำงานในวงการบันเทิงมากมาย  ล้วนเป็นความทรงจำที่มีค่าที่สุด  คอนเฟิร์มพบแฟนคลับไทย  26 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน


หลังจาก หานเกิงเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวเจ้าของอัลบั้ม GENG XIN  เมื่อกลางปี 2553 ที่ ผ่านมาและได้รับการยอมรับในความสามารถทางด้านการร้องและการเต้น   จนสามารถพาเพลงฮิต  My Logo รั้งอันดับหนึ่งชาร์ตเพลงต่างๆในประเทศจีนได้อย่างรวดเร็ว    ตอกย้ำกระแสความดังจากการถูกเชื่อเชิญขึ้นแสดงบนเวทีสำคัญของสถานีโทรทัศน์ชั้นนำทั่วประเทศจีน  รวมไปถึงการร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อ Da Wu Sheng หรือ My Kingdom  ร่วมกับอู๋จุน  และต้าเอส  ศิลปินชื่อดังจากประเทศไต้หวัน  และกำกับฉากบู๊โดย  หง จิน เป่า ดาราและผู้กำกับระดับฮอลลีวู้ด   นอกจากนี้บนเวทีการประกาศรางวัลประจำปี 2553 ต่างๆในประเทศจีนต่างประกาศชื่อ  หานเกิง  เป็นผู้รับรางวัลศิลปินยอดเยี่ยม  เพลงยอดเยี่ยม  และอัลบั้มเพลงยอดเยี่ยมอีกด้วย


และที่พิเศษไปกว่านั้น คือ  หนุ่มหานเกิงเคลียร์ตารางงานที่แน่นขนัด  ปลีกตัวมาพบกับแฟนคลับชาวไทยให้ได้กรี๊ดกันอย่างใกล้ชิด  พร้อมนำสมุดภาพ HAN GENG 1221 มามอบให้กับมือพร้อมแจกลายเซ็นด้วยตัวเองอีกด้วย  ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554  ณ  Centerpont Playhouse ชั้น 8 Central World เวลา 18:00 – 20:00 น.  จำนวนจำกัดเพียง 600 ที่นั่งเท่านั้น   สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ที่  doconcert@gmaill.com    ขอย้ำอีกครั้งว่างานนี้ห้ามพลาด !!!   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/doconcert  หรือ  www.do-concert.com


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top