Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองอูซอง (Jung Woo Sung) บาดเจ็บขาระหว่างถ่ายฉากยิงทำ ‘Athena’ ส่อแววงดออกอากาศชั่วคราว (2011-01-24)

จองอูซอง (Jung Woo Sung) ได้รับบาดเจ็บที่ขาในระหว่างถ่ายละครเรื่อง ‘Athena : Goddess of War’


หลังจากที่ จองอูซอง ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาอย่างรุนแรงในระหว่างการถ่ายทำละคร ด้วยเหตุนี้ส่งผลให้ละครอาจจะมีความยากลำบากในการเดินหน้าถ่ายทำต่อไป ทีมงานเปิดเผยด้วยความกังวลว่าถ้าสถานการณ์รุนแรงที่สุดคือละครอาจจะต้องมีการงดออกอากาศชั่วคราวกันเลยทีเดียว


เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2554 ช่วงบ่าย ณ ลาดจอดรถ ม.คยองวอน เมืองซองนัม จ.คยองกี ในระหว่างที่ทีมงาน SBS ‘Athena : Goddess of War’ กำลังถ่ายทำฉากการยิงกันระหว่างจองอู (รับบทโดยจองอูซอง) และชอลคยู (รับบทโดย จองชันอู) ปรากฏว่ารถที่พวกเขาใช้ประกอบฉากเกิดลื่นจนไม่สามารถควบคุมได้ ส่งผลให้จองอูซองได้รับบาดเจ็บบริเวณขาขวาที่รุนแรง และเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที


ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่านอกจากจองอูซองแล้ว จองชันอู ยังได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะที่ค่อนข้างรุนแรงเช่นกัน


ขณะนี้กองละครได้หยุดการถ่ายทำลงชั่วคราวในขณะที่ทีมงานก็กำลังติดตามอาการบาดเจ็บของจองอูซองอย่างใกล้ชิด


ทีมงานเปิดเผยว่า "ละครที่จะออกอากาศในวันที 24 มกราคมไม่มีปัญหาใดๆ แต่ว่าละครที่จะออกอากาศวันที่ 25 มกราคมพวกเรายังถ่ายทำกันไม่เสร็จ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงกันดี อาการของจองอูซองก็ไม่ใช่น้อยๆเขาคงไม่กลับมาถ่ายได้ในเร็วๆนี้ สิ่งที่เราน่าจะทำได้ตอนนี้คือการงดออกอากาศ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เมื่อตอนที่ถ่าย ‘Athena’ ในอิตาลีคราวที่แล้วเขาก็เคยได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่ามาแล้วครั้งนึง แต่ว่าตอนนั้นมีตารางการถ่ายทั้งในและนอกประเทศทำให้เขารับน้ำเกลือแล้วก็ทำงานต่อเนื่องเลยครับ ในครั้งนี้เขาก็ลุยงานอย่างเต็มที่ในฉากที่เราถ่ายกันที่สะพานอินชอน แต่จากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นล่าสุดมันไปซ้ำอาการเจ็บเดิมของเขาทำให้เขามีอาการที่ค่อนข้างรุนแรงครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top