Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Jewelry เผยภาพคอนเซ็ปต์พร้อม 2 สมาชิกใหม่ เตรียมคัมแบ็ค 27 ม.ค.นี้ (2011-01-18)

Jewelry เปิดตัวภาพคอนเซ็ปต์ในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ที่ถึงแม้ว่าจะขาดซึ่งสองสมาชิกหลักของวงอย่าง พัคจองอา (Park Jung Ah) และ ซออินยอง (Seo In Young) แต่พวกเธอก็ยังมาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบที่สามารถเติมเต็มที่ว่างได้เป็นอย่างดี


Jewelry พร้อมกับสมาชิกใหม่เผยภาพคอนเซ็ปต์ที่สามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ในมาดเดียวกับตอนอัลบั้ม ‘Variety’ ซึ่งยังมีสมาชิกเก่าอย่างพัคจองอาและซออินยองรวมอยู่ด้วยได้อย่างลงตัว ถ้าให้เทียบสมาชิกใหม่อย่าง พัคเซมิ ให้เธอสวมภาพลักษณ์ในแบบนุ่มนวลตามสไตล์ของพัคจองอาแล้ว สมาชิกใหม่อีกหนึ่งคนที่จะสวมภาพลักษณ์ในแบบหรูเริศเชิดสวยในแบบฉบับของ ซออินยอง เธอก็สามารถถ่ายทอดเสน่ห์เหล่านั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว


4 สาว Jewelry มาในเสื้อผ้าชุดสีขาวแว่นกันแดดสีดำให้สัมผัสในแบบแข็งแกร่งผสมผสานไปกับความทันสมัยตามสไตล์แบบ ‘ชาโดนยอ (สาวเริดเชิดสวย)’ โดยเฉพาะกับเสน่ห์ที่ล้นทะลักออกมาในแบบเฉพาะตัวของพวกเธอก็ทำให้หลายฝ่ายต่างเฝ้าติดตามผลงานอัลบั้มใหม่กันอย่างถ้วนหน้า


พัคเซมิ สมาชิกใหม่ Jewelry เปิดเผยว่า “ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาฉันพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิก Jewelry ค่ะ” เสริม “เมื่อฉันได้รับโอกาสที่ดีในครั้งนี้แล้ว ฉันก็จะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ Jewelry ได้เปล่งประกายเจิดจรัสยิ่งๆขึ้นไป ให้สมกับที่ Jewelry เคยโลดเล่นอยู่ในวงการกว่า 10 ปีที่ผ่านมา ช่วยให้ความรักมากๆด้วยนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง Jewelry เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ในวันที่ 27 มกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top