Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุน (Kim Jun) รีเทิร์นจอแก้วละครเรื่อง ‘Craime Squad’ ในรอบ 2 ปีหลังจาก ‘Boys Over Flowers’ (2011-01-18)

คิมจุน (Kim Jun) แห่ง ‘Boys Over Flowers’ เตรียมรีเทิร์นงานละคร ‘Crime Squad (강력반)’


นักร้องหนุ่ม คิมจุน ร่วมกับ ซงอิลกุก คิมซึงอู ซงจีฮโย ซอนอูซอน พัคซอนยอง เตรียมปรากฏตัวในผลงานละครเรื่อง KBS 2TV ‘Crime Squad’ โดยคิมจุนจะมารับบทเป็น ชินดงจิน พร้อมเปิดฉากความรักสามเส้าร่วมกับ ซงอิลกุก


คิมจุน เตรียมรับบทเป็น ชินดงจิน นักสืบที่มีความหล่อเหลาที่แทบจะทำให้สำนักตำรวจกลายเป็นรันเวย์แฟชั่น ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนสมองใสและมีฐานะการเงินทางบ้านที่ดี แต่เขากลับมีข้อเสียคือการเป็นคนขี้กลัวโดยธรรมชาติ เมื่อเขาได้เห็นศพอาการหน้ามืดเป็นลมของเขาจะกำเริบขึ้นจนทำเอาคนรอบตัวของเขาต่างขยาดกับบุคลิกสุดแปลกอย่างถ้วนหน้า


ชินดงจิน เตรียมมาเปิดฉากความเครียดผ่านเรื่องราวรักสามเส้าระหว่างนักข่าวหญิงฝึกหัด โจมินจู (รับบทโดย ซงจีฮโย) และ เซฮยอก (รับบทโดย ซงอิลกุก) ผ่านงานละครเรื่องนี้


คิมจุน กลายเป็นที่รู้จักจากผลงานละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ในปี 2552 อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่เขาเข้าร่วมในผลงานละคร BeeTV ที่ได้รับรางวัลในงาน Korea Content Awards เมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง ‘Pygmalion Love’ เขาก็ไม่เคยปรากฏตัวในละครโทรทัศน์เกาหลีนานกว่า 2 ปีเลยทีเดียว


คิมจุนกล่าว “หลังจากที่ผมได้รับเรื่องย่อและบทละครเรื่องนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่านอกจากความสับสนวุ่นวายแล้วตัวละครเรื่องนี้กับมาดนักสืบได้เผยให้เห็นถึงความเป็นมนุษย์ได้อย่างแท้จริงซึ่งนั่นทำให้ผมหลงไหลมันครับ โดยเฉพาะการที่ผมจะได้ร่วมแสดงกับนักแสดงมากฝีมือหลายๆคนมันทำให้ผมตัดสินใจเข้าร่วมงานครับ ผมจะพยายามทำงานนี้พร้อมกับความสนุก ร่าเริง และเผยกลิ่นของความเป็นมนุษย์ ผ่านมาดของนักสืบ ชินดงจิน ให้สมบูรณ์แบบให้ได้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Crime Squad’ เตรียมออกอากาศ 28 กุมภาพันธ์ ต่อจากละครเรื่อง ‘Dream High’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top